Nội dung
Gửi vợ yêu!

Vợ à, anh vốn không định viết ra những lời này bởi nó dù sao cũng là chuyện tế nhị và riêng của đôi ta nhưng sau nhiều lần hy vọng rồi hụt hẫng anh chẳng thể kìm nén được nữa. Anh muốn nói ra hết trong tâm thư này để vợ hiểu anh, hiểu anh đang nghĩ gì, cần gì từ vợ. Nghe qua thì có vẻ như chồng của vợ sắp yêu cầu lớn lao nhưng kỳ thực nó nằm trong tầm tay của vợ.

Tâm thư gửi người vợ cứng nhắc trong chuyện ấy
Ảnh minh họa

Vợ à, mới đó mà chúng ta đã kết hôn được gần hai năm rồi đó. Thời gian trôi qua thật nhanh. Anh hạnh phúc vì có được người bạn đời xinh xắn đảm đang như vợ. Điều đó giúp anh rất nhiều trong công tác. Anh biết em luôn muốn vợ chồng mình khá giả hơn trước nữa trước khi những “sản phẩm tình yêu” của hai đứa chào đời.

Chẳng phải anh tự bằng lòng với những gì đang có nhưng dù gì cuộc sống của hai đứa hiện giờ có thể nói là mơ ước của nhiều người. Chúng ta đã có nhà riêng, xe hơi xịn, công việc của hai đứa cũng ổn định và cũng dư ra một khoản kha khá.

Anh đã rất muốn chúng ta sớm cho “xuất xưởng” những thiên thần bé nhỏ nhưng năm lần bảy lượt, vợ đều hoãn binh với lý do vẫn còn trẻ. Chồng biết vợ mới chỉ 22 tuổi, vẫn còn ham chơi và chưa muốn vướng bận chuyện con cái để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Thông thường chồng đáng ra phải vui với điều đó nhưng ngược lại chính sự cứng nhắc đến bảo thủ, kiểu trịnh thượng, kiểu bề trên, quá ư thụ động của vợ trong chuyện phòng the khiến anh nhiều khi cảm thấy tự ti và có phần mặc cảm nữa. Nhưng chồng đã chẳng nói ra cho vợ biết. Chẳng hiểu sao, chồng không thể mở miệng nói về chuyện đó với vợ được. Cũng có khi chồng nghĩ nếu tinh tế, vợ phải hiểu chuyện đó, biết cư xử ra sao.

Từ khi hai đứa yêu nhau và “yêu” lần đầu cho đến hiện tại, chồng luôn luôn là người chủ động trong chuyện ấy bất kể tâm trạng ra sao, hoàn cảnh nào. Thậm chí có nhiều khi chồng làm điều đó như thể đó một sự ban ơn, cầu cạnh từ vợ vậy.

Vợ có thể tinh ý trong những chuyện khác nhưng về khoản “yêu”, thì hoàn toàn ngược lại. Chồng cũng chẳng hiểu vợ không hiểu hay cố tình lờ đi, vợ không thể chủ động hay phó mặc chuyện khơi mào, khởi đầu mỗi lần ân ái là công việc bất di bất dịch của người đàn ông. Là trụ cột gia đình, chồng hiểu mình cần chủ động mọi chuyện gồm cả chuyện tế nhị này nhưng vợ biết không anh cũng có cảm xúc. Anh cũng muốn được người bạn đời của mình làm chủ động, chiều chuộng anh giống như những gì anh vẫn thường làm.

Mà chẳng phải chỉ có riêng chuyện vợ luôn “ăn sẵn” mà em còn thờ ở trong khi “yêu”. Nếu chồng hào hứng nhiệt tình, chiều vợ, làm theo những đòi hỏi nhiều khi thái quá từ đối tác thì ngược lại vợ hờ hững và lập tức khước từ thẳng thừng những đề nghị “thân mật” của chồng trước và trong khi giao ban.

Vợ biết không, yêu vợ thật lòng nhưng nhiều khi chồng cảm thấy chạnh lòng với những gì nhận lại. Anh biết vợ xinh đẹp, quen được chiều từ bé nên tính tình có phần kiêu căng nhưng sao vợ chẳng thể vì anh một vài lần.

Mỗi khi vừa mở lời thủ thỉ, muốn được vợ chiều chuộng kiểu oral sex và bị từ chối anh lại cảm thấy tủi thân, rồi còn tưởng tượng ra cảnh được người phụ nữ khác chiều chuộng như thế.

Chồng không biết vợ sẽ nghĩ gì, phản ứng ra sao khi đọc được tâm thư này của chồng nhưng dù thế nào vợ cũng nên biết. Anh đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều và đã nhiều lần rút lại những lời này nhưng rồi sự vô tâm của vợ khiến anh buộc phải nói ra. Chồng chỉ mong vợ hiểu rằng anh chỉ có một người phụ nữ duy nhất, toàn tâm toàn ý với vợ và cũng muốn nhận lại một phần những gì đã cho đi. Đừng giận vì chồng nói thẳng nhé vợ!

Ký tên: Anh chồng thật thà
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Đỗ Tú / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chia tay không được buồn...

Anh biết không! Hôm anh nói chia tay, em buồn bã đến mức không ngủ được, cứ rấm rứt khóc và lang thang giữa đêm ngoài đường.Chuyện chia tay không sớm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm