Nội dung

Hàng ngày, loại hình dịch vụ nói trên thu hút hàng trăm du khách nước ngoài đến tham quan và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất di sản này.

“Tắm bùn hang động ” là một trong các dịch vụ nằm trong tuyến du lịch Sông Chày – Hang Tối hấp dẫn tại Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.Hang Tối có chiều dài 6km, có một dòng sông ngầm chảy từ thung lũng sinh tồn ra sông Chày mang theo lượng bùn được tinh lọc bởi khối đá vôi dài hàng chục km. Qua hành trình xuyên núi được bổ sung thêm lượng khoáng chất tự nhiên nên khi hội tụ lại các cửa hang 1km thì lượng bùn này trở nên tinh khiết và dồi dào khoáng chất.

Với nhiệt độ dao động vào khoảng 16-18 độ C, các hố bùn tại hang Tối giúp du khách thỏa sức ngâm mình. Sau đó, du khách lại quay ngược lại Hồ Thủy Tiên trong Hang Tối tắm để rửa sạch bùn.

Ông Lê Thanh Lợi (Giám đốc Trung tâm Di lịch Phong Nha – Kẻ Bàng) cho biết, đây là lại hình du lịch mới lạ, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ lại tốt cho sức khỏe nên hàng ngày đã thu hút hàng trăm du khách nước ngoài đến tham quan khám phá.

Tắm bùn hang động tại phong nha - kẻ bàng

Tắm bùn hang động tại phong nha - kẻ bàng

Tắm bùn hang động tại phong nha - kẻ bàng

Tắm bùn hang động tại phong nha - kẻ bàng

Tắm bùn hang động tại phong nha - kẻ bàng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Độc đáo Lễ hội Gò Tháp xứ sen Tháp Mười

Ở miền Tây, lễ hội không nhiều nhưng mỗi lễ hội đều mang đặc trưng của văn hóa dân gian miền Tây. Và lễ hội Gò Tháp ở Tháp Mười thơm ngát hương sen được tổ chức vào tháng 3 và tháng 11 âm lịch là hoạt động văn hóa dân gian mang đặc thù riêng của vùng sông nước nơi đây.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm