Nội dung
Tại vì em không biết níu giữ lấy anh...

Em là như vậy đấy! Em không phải là người dễ thể hiện tình cảm của mình, có lúc em lạnh nhạt nhưng anh biết không, em là người trong ấm ngoài lạnh mà. Anh cũng từng thương em vì em là cô gái hiền lành và tốt bụng đấy thôi. Giờ thì mọi chuyện đã khác, anh và em chúng ta không đi chung với nhau đến cuối con đường nữa... Tại vì em không biết níu giữ lấy anh, em cũng đã từng nói nếu xuất hiện người thứ ba thì coi như duyên số chúng ta đến đây chấm hết, cái gì của mình thì mãi mãi là của mình. Và vậy đấy, em không nên níu kéo bàn tay anh khi có người đã sưởi ấm nó thay em rồi.

Tại vì em, tại vì tính trẻ con và ương bướng của em đã làm nhạt nhòa mối quan hệ của chúng ta. Tại vì em mà chúng ta chỉ là hai đường thẳng song song và không bao giờ có điểm chung. Em cũng không biết tự khi nào đã mặc định rằng có anh em sẽ ổn như vậy. Chính em tự làm đau mình, em không nghĩ mối quan hệ chúng ta chỉ như vậy thôi sao có quá nhiều điều em luôn nhớ.

Tại vì em không biết níu giữ lấy anh

Ai bảo tính em trẻ con nhưng em vẫn luôn suy nghĩ đến anh đấy thôi. Mỗi người con gái có cách quan tâm khác nhau, có chăng là do em còn chưa biết quan tâm và chia sẽ với anh nhiều điều. Em từng nghĩ như vậy là đủ, hai người yêu nhau đến với nhau là một cái duyên rồi, và em cũng chấp nhận mọi điều dù xấu dù đẹp nơi anh.

Tại vì em quá ích kỉ chăng, em là như vậy đấy! Em không phải là người dễ thể hiện tình cảm của mình, có lúc em lạnh nhạt nhưng anh biết không, em là người trong ấm ngoài lạnh mà. Anh cũng từng thương em vì em là cô gái hiền lành và tốt bụng đấy thôi. Giờ thì mọi chuyện đã khác, anh và em chúng ta không đi chung với nhau đến cuối con đường nữa.

Tại vì em không biết níu giữ lấy anh

Tại vì em không biết níu giữ lấy anh, em cũng đã từng nói nếu xuất hiện người thứ ba thì coi như duyên số chúng ta đến đây chấm hết, cái gì của mình thì mãi mãi là của mình. Và vậy đấy, em không nên níu kéo bàn tay anh khi có người đã sưởi ấm nó thay em rồi.

Tại vì em quá vô tư, em luôn tin tưởng anh đó thôi. Chúng ta vẩn theo sát nhau hàng ngày, em tưởng không cần nói thì anh cũng sẽ cảm nhận được thôi. Bên anh sẽ luôn có em và em nghĩ anh cũng vậy. Anh luôn là cánh tay trái đắc lực manh mẽ và bên anh em thật sự cảm thấy an toàn. Giờ thì không như vậy nữa anh nhỉ. Em quá ngây thơ!

May Co -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm