Nội dung
Vào ngày 25/10 vừa qua Yamaha đã cho ra mắt phiên bản Exciter 150 2021, họ vẫn làm cho người hâm mộ thất vọng khi phiên bản này chẳng có nâng cấp gì so với phiên bản Exciter 2020. Vậy tại sao hãng xe Nhật Bản lại có động thái như vậy? Sau đây mình sẽ đưa ra vài lí do để các bạn có thể thỏa mãn được thắc mắc đó!

Tại sao yamaha không chịu ra exciter 155
Tại sao Yamaha không chịu ra Exciter 155?

Tại sao yamaha không chịu ra exciter 155
Có thể số lượng hàng tồn đang quá nhiều

Tại sao yamaha không chịu ra exciter 155
Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Yamaha cũng bị tổn thất nghiêm trọng về mặt doanh số. Cho nên có thể số lượng xe Exciter 150 trong kho hiện tại cũng đang trong tình trạng tồn động.

Bởi vậy mà họ đành thiết kế lại một mẫu tem mới, xả hết đợt hàng cuối cùng này rồi sau đó mới từ từ hé lộ về chiếc Exciter 155 mới mà chúng ta đang mong chờ.

Xét về độ hợp lý thì đây cũng là một ý kiến rất khả quan, nếu qua năm sau số lượng xe Exciter 150 vẫn chưa bán hết thì rất có thể Exciter 150 sẽ được bán song song với Exciter 155. Nhưng mình nghĩ giá của Exciter 155 có thể cao hơn 5 đến 10 triệu vì có nhiều trang bị hơn.

Phát hiện những điểm chưa hoàn thiện trong quá trình chạy thử

Tại sao yamaha không chịu ra exciter 155
Theo các bạn đã biết thì Exciter 155 đã xuất hiện trên đường chạy thử ở nước bạn vào khoảng thời gian cuối tháng 9 năm nay.

Có thể trong lúc chạy thử thì Yamaha đã phát hiện ra một số điểm chưa hoàn thiện khi vận hành ở trong chiếc Exciter 155 nên đã dời thời gian ra mắt lại. Tập trung vào nghiên cứu Exciter 155 để khắc phục được những chi tiết này.

Yamaha nghĩ Exciter 150 vẫn chưa cần nâng cấp

Tại sao yamaha không chịu ra exciter 155
Dòng đời mới nhất của Exciter 150 được ra mắt vào khoảng đầu tháng 8/2018, được nâng cấp từ đèn halogen chuyển sang đèn LED và được trang bị một chiếc màn hình LCD sắc nét. Với hai nâng cấp đó thì họ nghĩ đây là thời điểm quá sớm để cho ra phiên bản Exciter 155.

Cho nên rất có thể chiếc xe này sẽ được chào sân vào giữa hoặc cuối năm sau theo chu kỳ nâng cấp 3 năm một lần của dòng Exciter. Dù sao đi nữa thì mình vẫn rất mong chờ ngày ra mắt Exciter 155 để có gửi cho các bạn những thông tin nóng hổi nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm