Nội dung
Nhắc đến dòng dream chắc hẳn không ai không biết đến một thời kỳ vàng son của dòng xe tên tuổi gắn liền với những thập niên 70. Dù hiện nay, nhiều dòng xe với mới ra đời với nhiều tính năng, cải tiến về hệ thống và công suất vận hành, mẫu mã đẹp, kiểu cách và hào nhoáng hơn những “cụ già” thập niên 70. Tạm gọi như vậy, nhưng thiết nghĩ rằng dream liệu có đi vào dĩ vãng và quá khứ ?

Ngược lại, những chiếc dream chiến ngày trước đang trở thành mốt, xu thế của những bạn trẻ muốn tìm lại những hồi ức, hoài cổ, mộc mạc nhưng tinh tế và nhẹ nhàng của dòng dream thuở xưa.

Để khoác lên cho mình một diện mạo mới hoàn toàn, một sự phá cách về cái hình thể mà nhiều người cho rằng dream đã là của quá khứ, già cỗi, cũ kỹ, chậm chạp. Gác lại vấn trên, nhiều bạn trẻ đã tìm nhiều cách để lên đời cho dòng xe của lịch sử bằng việc lên pô độ cho “ẻm”.

Theo kinh nghiệm của các anh em biker hiện nay, dòng pô độ AHM chính là lựa chọn số một khi bạn muốn lên pô cho chiếc dream chiến của mình. Và câu hỏi được đặt ra là tại sao là pô độ AHM mà không phải là những dòng pô khác?

Bài viết hôm nay xin được tư vấn cho các bạn những đặc tính nổi bậc mà dòng pô độ AHM phù hợp đến như thế nào với “chiến mã” đã có tuổi của bạn.

Pô độ AHM là một loại pô chuyên dành cho các dòng xe phổ thông hiện nay như wave, dream, sirius, jupiter hay cao hơn là exciter. Được sản xuất từ Malaysia cùng với chất liệu cao cấp làm từ Inox, carbon cho một độ bền tương đối. Đặc biệt với chiếc xe đã có tuổi như dòng dream hiện nay thì việc trang bị một chiếc pô với độ sáng nhờ chất liệu inox sẽ giúp cho chiến dream của mình tránh đi sự cũ kỹ. Hơn thế, nhắc đến dream, người ta nghĩ ngay đến độ bền, vì thế mà đây chính là lựa chọn tốt do chất liệu carbon chống rỉ sét, bền theo năm tháng.

Tại sao nên chọn pô độ ahm cho dream chiến

Không dừng lạ ở đó, pô độ AHM với thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, không se sua hay hầm hố như các dòng pô độ Akrapovic hay Yoshimura cao cấp dành cho các xe phân phối lớn.

Đặc biệt có tiêu giảm thanh theo ý muốn, âm thanh hú tê tái và đầy uy lực sẽ giúp trẻ hóa cho lão già của thập niên 70 này.

Điều đặc biệt hơn, pô độ AHM còn giúp cho dream chiến của bạn tăng lên đến 5-7 mã lực, giúp xe chạy cực bốc, depa cực êm và dzọt lẹ, mang đến một sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Và điều quan trọng nhất là giá thành phù hợp với dòng xe tầm trung và phổ thông, với mức giá phù hợp, bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu cho mình một chiếc pô độ AHM cực chất để lên đời cho chiến dream của minh.

Xu hướng độ xe chưa bao giờ hết nóng, xu thế cho các bạn trẻ hiện nay là tìm về dòng xe cổ như dream, 67, cub vì sự bền bỉ và vẻ đẹp hoài niệm.

Chúc bạn vui !

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter ra khói trắng khi tua cao

- Như tiêu đề xe em bị ra khói trắng khi lên tua cao.. Vấn đề là từ khi em thay cái bô trong 3s em thấy caia cổ nhỏ hơn cổ pô theo xe và khi thay pô khoảng 4 thánh thì bị ra khói trắng? Vậy cổ bổ nhỏ...

Xem thêm  

[HOT] Yamaha NVX 155 chính thức lộ diện!

Yamaha NVX 155 2017 được hé lộ và trưng bày trong khung kính vào cuối sự kiện của Yamaha Việt Nam tháng 8 qua, nay đã chính thức lộ diện! Giây phút mong chờ của biết bao nhiêu anh em cuối cùng đã tới, cùng...

Xem thêm  

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Tin chấn động Exciter 135 đã có hàng nhái

Mới sáng ra chưa kịp ăn sáng mà thấy chiếc Exciter 135 bị làm nhái trắng trợn các bác ạ. Em chịu khó nghiên cứu sáng giờ để truy gốc cho các bác đây. Các bác đọc trên mạng mà nghe nói Exciter 125 chính...

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm