Nội dung

Nhiều người chơi tại Việt Nam vẫn đang ngày đêm mong chờ game Pokémon GO được phát hành rộng rãi. Tuy nhiên, kế hoạch phát hành Pokémon GO trên phạm vi toàn cầu vẫn đang bị trì hoãn và chưa có thời điểm phát hành cụ thể.

Tại sao game pokémon go chưa được phát hành toàn cầu

Máy chủ Pokémon GO chưa sẵn sàng để chịu tải lượng game thủ trên toàn cầu.

Theo thông tin trên Mashable, vấn đề lớn nhất với Pokémon GO chính là khả năng xử lý của máy chủ đối với một lượng truy cập lớn từ người dùng. Ngoài ra, tựa game này vẫn còn một số lỗi mà các nhà phát triển đang nỗ lực hoàn thiện.

Sau khi phát hành Pokémon GO tại Úc, New Zealand và Mỹ, nhà phát triển đã lên kế hoạch phát hành thêm ở Anh và Hà Lan. Tuy nhiên, tới lúc này, kế hoạch phát hành ở Anh và Hà Lan vẫn bị tạm hoãn cho tới khi game chạy thật sự mượt mà và nhà sản xuất "cảm thấy hài lòng".

Trước đó, chỉ 1 ngày sau khi phát hành Pokémon GO ở Úc và New Zealand, game thủ từ khắp nơi trên thế giới đã tìm cách tải về thiết bị của mình để chơi thử, trong đó có nhiều người tại Việt Nam. Đánh giá ban đầu là Pokémon GO có cách chơi mới lạ, không gây nhàm chán. Trong game, người chơi phải cầm smartphone đi khắp nơi ngoài đời để tìm gặp và thu phục những chú Pokémon.

Tuy nhiên, chỉ sau ngày đầu tiên, máy chủ của Pokémon GO đã bị quá tải khiến hãng sản xuất phải khóa các IP truy cập game từ các khu vực chưa phát hành game. Sau đó họ phát hành Pokémon GO tại Mỹ và game đã dẫn đầu danh mục các tựa game có doanh thu "khủng" nhất chỉ sau nửa ngày.

Pokémon GO là game miễn phí nhưng bên trong có những món hàng mà người chơi có thể thanh toán bằng tiền để mua thêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm