Nội dung
Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor
Thực hiện một tuyên bố
Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor

Thiết kế cực kì thời trang và là sự giao thoa giữa thiết kế chắc chắn và hiệu xuất thực tế. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang cuối cùng cho những người yêu âm nhạc thật sự.





Thiết kế kép gấp
Nhỏ gọn, tính di động nhưng có khả năng nghe linh hoạt, miếng đệm tai nghe có thể đảo ngược cho phép bạn thưởng thức âm nhạc theo nhiều cách.


Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorSẩn xuất cho iPod ® / iPhone ® / iPad ®
Made for iPod ®, iPhone ® và iPad ® 1 điều khiển từ xa trong dòng cung cấp cho bạn khối lượng và theo dõi điều khiển (Play, Stop, Next / Trước khi) cho các sản phẩm của Apple, trong khi microphone built-in làm cho nó dễ dàng để nhận cuộc gọi qua tất cả .



Direct-Vibe cấu trúc
Một thiết kế âm thanh đóng kín cho phép một mức độ cao của âm thanh tách biệt mà các trợ lý trong việc tái tạo âm thanh bass mạnh mẽ.

Không còn bị rối dây nữa
Rất Bền, dây phẳng 1,2m có một kết thúc có răng cưa làm giảm rối, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp nhịp âm nhạc của bạn.

Câu chuyện Âm Thanh
Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorĐơn vị điều khiển 50mm và nam châm năng lượng cao neodymium cung cấp một tần số đáp ứng năng động (3 Hz - 29 kHz) bổ sung hoàn hảo cho các thể loại âm nhạc phổ biến hiện nay.



Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor

Ôm gọn hoàn hảo
Miếng đệm chống ồn mới được phát triển sử dụng bọt urethane làm nổi bật hơn mà còn giảm tiếng ồn xung quanh.







Nhỏ gọn mang trường hợp
Một chiếc túi nhỏ gọn đi kèm theo để giữ tai nghe của bạn an toàn hơn.Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor












Tổng quan về thông số kỹ thuật:

Phần cứng

  • Cord: Phẳng, dây chống rối.
Âm thanh

  • Driver Unit: Closed, Dynamic
    50 mm Driver, loại mái vòm (OFC thoại Coil)
  • Tần số đáp ứng: 3 đến 29.000 Hz
  • Trở kháng: 24 ohms tại 1 kHz
  • Độ nhạy (db): 106 dB / mW
Năng

  • Xử lý Công suất điện: 3000 mW
Chung

  • Thiết kế: Over-đầu, Home-music/movie/games
  • Magnet: Neodymium
  • Plug: Bốn dây dẫn, mạ vàng hình chữ L nhỏ cắm
  • Loại sử dụng: Trang chủ / On The Go
Cân nặng và đo lường

  • Chiều dài dây (xấp xỉ): 3,9 ft (1,2 m). Phẳng OFC Litz dây, in-line từ xa / microphone, một bên
  • Trọng lượng (xấp xỉ): 10,58 oz. (300 g).
Nguyên hộp tai nghe Sony MDR-X10 bao gồm:

  • Hướng dẫn sử dụng
  • Kết nối dây, In-Line từ xa / Microphone cho iPod / iPhone / iPad
  • Hộp đựng (1)
MDR-X10 là sản phẩm đầu tiên gia nhập dòng tai nghe “celebrity headphone” từ sự hợp tác giữa Sony và Simon Cowell (NSX Âm nhạc nổi tiếng thế giới) . Là đối tác chính thức của chương trình X-Factor, tuy sự ra đời của X10 có vẻ hơi muộn, nhưng chắc chắn đây sẽ là đôi tai nghe có thể thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ lần đầu nhờ vẻ ngoài bắt mắt với 2 gam mầu rực rỡ đỏ và bạc. Những chi tiết đáng chú ý từ thiết kế có mức giá 300 USD (hơn 6,2 triệu đồng) có thể kể tới như cặp chụp tai hay case đựng tai nghe đầy thẩm mỹ với biểu tượng chữ X đỏ nổi bật trên nền mầu bạc rực sáng. Hay cặp dây cáp dẹt chống rối cho phép tháo ra dễ dàng thuận tiện hơn khi mang theo (một trong 2 dây cáp này được trang bị microphone và các phím điều khiển có vẻ được thiết kế đặc biệt dành cho iDevices).

Ảnh SIMON COWELL sử dụng tai nghe


Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor
Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor

X10 cho người dùng cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng, nhờ thiết kế tinh tế của cặp earpad, dù kích thước của mẫu tai nghe này khá lớn. Earpad được thiết kế khá lớn với chất liệu mút bọt biển cao cấp , mang lại khả năng cách âm và khử ồn tốt, tương đương – nếu không muốn nói là tốt hơn – một lựa chọn khác như Amperior của Sennheiser, ngay cả khi bạn di chuyển giữa một môi trường ồn ào như hệ thống tầu điện ngầm của thành phố New York. Có một điểm khá thú vị ở sản phẩm này, đó là dù ôm trọn vành tai của bạn, cặp earpad lại có mặt trong được thiết kế hoàn toàn phẳng, nhờ đó giúp đôi tai người dùng không bị đè nặng bởi driver, tránh được những tác hại cho tai và không gây đau sau thời gian sử dụng dài. Cũng vì thế, dù headband hầu như không được trang bị tấm đệm lót nào, bạn vẫn cảm nhận được trọng lượng nhẹ và sự cân bằng của tai nghe khi đeo.


Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor
Về chất lượng build, tuy không ọp ẹp hoặc mắc phải các vấn đề tương tự, về tổng thể X10 vẫn cho cảm giác về một sản phẩm rẻ tiền, do sự kết hợp giữa chất liệu nhựa có trọng lượng nhẹ và những mầu sắc giả kim loại. Khá đáng tiếc khi có thể dễ dàng nhận thấy một số khe hở nhỏ gần các phần được gắn vít với nhau trên headrail. Sản phẩm của Sony cần được tinh chỉnh ở một vài điểm nữa mới có thể phù hợp với mức giá khá cao của nó. Tuy vậy, earcup cũng sở hữu khả năng xoay, gập linh hoạt, và tính năng này hoàn toàn không gặp phải vấn đề gì. Dây cáp cũng không gây nhiễu ngược lại earcup khi bạn di chuyển, và giắc cắm được thiết kế cho khả năng thay đổi góc thuận tiện hơn khi sử dụng. Phần đầu bịt khá lớn, nhưng phần giắc cắm vẫn đủ nhỏ để bạn có thể sử dụng với smartphone ngay cả khi có dùng case.


Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factorTai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor

Sony vẫn cho thấy thế mạnh về âm bass với đôi tai nghe này. X10 sở hữu âm bass mạnh mẽ tương tự như XB800 trong dòng tai nghe Extra Bass của hãng. Rõ ràng sản phẩm này hướng tới người nghe yêu bass ngay từ những giây phút trình diễn đầu tiên. Không rõ có phải nhờ có những lỗ thoát bass nằm phía dưới earcup hay không, nhưng âm thanh không bị đục hoặc không chắc. Tuy nhiên, cũng do tập trung vào âm trầm quá nhiều, âm treble chìm đi tới mức rất dễ nhận thấy, thể hiện rõ với tiếng guitar hay những âm thanh tương tự khá mờ khi không sử dụng EQ. Mặc dù vậy, về tổng thể, chất lượng âm thanh khá tốt khi không hề cho cảm giác rối hay có hiện tượng méo.

Tai nghe sony mdr-x10 cao cấp phiên bản x-factor


Video khui hộp tai nghe sony MDR-X10:



MDR-X10 hiện đang có giá rất tốt ở tầm 4,2tr-4,5tr đồng.

Chi tiết tại: Beats Việt Nam - Beats.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor Thực hiện một tuyên bố Thiết kế cực kì thời trang và là sự giao thoa giữa thiết kế chắc chắn và hiệu xuất thực tế. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm  

Beats Tour by Dr.Dre V2 | Tai nghe Beats Tour 2013

Beats Tour by Dr.Dre Version 2 | Tai nghe Beats Tour 2013 Tai nghe Beats Tour Version 2 by Dr.Dre 2013 cải tiến thiết kế, nâng cấp âm thanh! Đột phá trong thiết kế Các hãng tai nghe danh tiếng, luôn tập trung vào độ gọn...

Xem thêm