Nội dung
Tai nghe DJ chuyên nghiệp: Beats Pro by Dr.Dre đến từ USA​

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp

Thiết kế tạo nên đẳng cấp
Không chỉ là âm thanh tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cho thấy giá trị của một chiếc tai nghe cao cấp nhất thế giới khi các thiết kế được gọt giũa và chi tiết. Với trọng lượng khoảng 400 g, Tai nghe Beats Pro chính hãng có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ "B" cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai của tai nghe DJ chuyên nghiệp Beats Pro by Dr.Dre mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh bạn có thể thực hiện ghép tai chỉ với một máy phát nhạc, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe.

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA - Sang trọng trong từng thiết kế

hiệu năng không giới hạn
Không chỉ có thiết kế cực đẹp mà tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống của hãng Beats và Monster âm bass trên tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cũng đạt độ trầm ấm, tinh tế đặc biệt là sub-bass. Thử nghiệm cho thấy tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA rất hợp với nhạc pop hiện đại, bạn có được những trải nghiệm với những nhịp bass sâu, mạnh mẽ trong bài Stronger của Keanye West hay thưởng thức âm thanh trung thực sinh động trong Animal Collective. Nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp hay một người sành âm nhạc thì tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA là một lựa chọn hàng đầu.

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA - Hiệu năng đến cực đại

Đặc tính nổi bật của chiếc Tai nghe Beats Pro chính hãng

Không thể thiếu cho phòng thu chuyên nghiệp
Được mệnh danh là "The sound of the studio" tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA chứng tỏ được hiệu năng tuyệt đối được phô diễn tại các phòng thu chuyên nghiệp. Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA được đông đảo các nghệ sỹ, người làm nhạc, mixer, DJ chuyên nghiệp... sử dụng để tạo phối ghép ra những bản thu nổi tiếng trên thế giới.

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA - The sound of the studio

Dải âm rộng đến bất ngờ
Trước khi bắt đầu nghe thử, việc chọn lựa một bộ phát và nguồn phát chuẩn là yếu tố quan trọng để tai nghe DJ Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA thể hiện được hết khả năng vốn có. Đệm tai là da nguyên chất đem lại cảm giác cách biệt hoàn toàn với âm thanh bên ngoài cùng với công nghệ khử tiếng ồn cao cấp. Thử nghiệm cho thấy khả năng loại bỏ tạp âm đến 20dB từ thiết kế của tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA là rất tốt. Khi ngưng tiếng nhạc, gần như không gian sẽ tĩnh lặng và trong sạch tuyệt đối với các tạp âm thông thường, điều ít có một tai nghe over-ear nào làm được. Có thể nói khả năng loại bỏ tạp âm từ thiết kế đặc biệt trên góp một phần quan trọng cho âm thanh chất lượng cao của tai nghe Beats Pro chính hãng Beats by Dre.

Thử nghiệm tai nghe DJ chuyên nghiệp Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA trên nhiều nguồn âm khác nhau, thuộc các thể loại khác nhau cho thấy khả năng xử lý âm thanh đến hoàn hảo từ dải cao xuống dải trung và thậm chí cả dải thấp. Điểm đặc biệt này của tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cho phép người dùng thoải mái lựa chọn thể loại ưa thích từ cổ điển đến rock, từ country nhẹ nhàng đến nhạc trailer dồn dập mà vẫn thưởng thức âm thanh tròn vẹn và chân thực.

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA - Clear highs and deep lows
Thách thức mọi phá hủy
Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA qua thiết kế của hãng Beats by Dr.Dre lừng danh đã nói không với vật liệu nhựa rẻ tiền và kém bền. Chất liệu của tai nghe Beat Pro by Dr.Dre chính hãng USA hoàn toàn bằng hợp kim siêu nhẹ nguyên khối không sơn phủ, với khả năng chống rung tự nhiên . Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA cho thấy đẳng cấp của một chiếc Dr Dre headphones cao cấp là không thể phá hủy khi được trang bị hợp kim cường lực.

Ngoài việc sử dụng dây DJ xoắn với khả năng kéo dài đến 2m rất phù hợp cho nhu cầu làm nhạc tại các phòng thu, hoặc biểu diễn nhạc... Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA còn được tăng cường thêm một dây Controltalk có thể sử dụng trên các thiết bị di động như: điện thoại, máy nghe nhạc, thiết bị phối nhạc... ngoài ra tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA còn được trang bị thêm Jack chuyển đổi 6.5mm chuẩn cho các thiết bị thu âm, thiết bị DJ tại các phòng thu và các sàn diễn chuyên nghiệp sử dụng.

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA - Practically indestructible

Khử ồn đến tuyệt đối
Tai nghe Beats Pro chính hãng Beats by Dre với tính năng khử ồn theo thời gian thực, những âm thanh bên ngoài được loại bỏ hoàn toàn tạp âm, giúp bạn trải nghiệm âm thanh thực trên mỗi nốt nhạc mà tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA thể hiện.

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA - True noise reduction

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
dây dài 2m cho DJ chuyên nguyêpj và, Control Talk cho Smartphone
[UNBOXED] sản phẩm tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA:
Tai nghe Beats Pro™ on ear headphones
4.2mm coiled cable with 3.5mm twist lock plug
¼" audio adapter
In-line remote & mic cable (features may vary)
Carrying pouch
Beats cleaning cloth
Weight (kg): 0.40

Height (mm): 197
Length of Cable (m): 1.523
Type of Jack: 3.5mm

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Túi da đựng tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA

Tai nghe beats pro by dre - đẳng cấp dj chuyên nghiệp
Video khui hộp tai nghe Beats Pro by Dr.Dre chính hãng USA:


Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thềm tai nghe DJ: Beats Mixr, Beats Mixr Neon

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Beats Pro - Tai Nghe Cho DJ Chuyên Nghiệp

Tai nghe DJ Beats Pro by Dr.Dre - Lựa Chọn Hàng Đầu Của Các DJ Chuyên Nghiệp Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre - được chế tạo với những vật liệu đặc biệt và công nghệ tiên tiến nhất để cho âm thanh chính...

Xem thêm  

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor Thực hiện một tuyên bố Thiết kế cực kì thời trang và là sự giao thoa giữa thiết kế chắc chắn và hiệu xuất thực tế. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm