Nội dung
Tai Nghe Beats Solo HD 2012 chính hãng Beats by Dr.Dre​


Âm thanh trong trẻo
Beats Solo HD có thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn và dẻo dai đến bất ngờ, Dr Dre là một nhà sản xuất thu âm, rapper, và giám đốc thu âm nổi tiếng người Mỹ đã thiết kế hệ thống âm thanh độc quyền chuẩn DJ, có khả năng thể hiện rõ ràng mọi âm sắc, tiếng bass sâu và ấm, giúp bạn cảm nhận âm thanh chi tiết, rõ ràng và trung thực đến từng chi tiết.

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn

Miếng đệm tai bọc da
Tai nghe Monster Beats Solo HD by Dr.Dre có miếng đệm tai được bọc lớp da mềm không những tạo cảm giác êm ái, hạn chế hiện tượng đau tai khi nghe liên tục trong khoảng thời gian dài mà còn giảm tối đa tạp âm xung quanh, cho bạn không gian thưởng thức âm nhạc trọn vẹn.

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn

Kết cấu khung cầu nối làm bằng titanium
Với Kết cấu khung cầu nối được làm bằng chất liệu titanium đặc biệt giúp tăng độ bền, dẻo và chắc chắn cho tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh độ dài phần cầu nối sao cho phù hợp nhất với khuôn đầu, chúng tôi sẽ khiến bạn bất ngờ khi nhìn thấy độ dẻo dai này của Beats Solo HD chính hãng.

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn

Thiết kế gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thời trang
Tai nghe Beats Solo HD có thiết kế thanh lịch với hình dáng gọn gàng, được phủ lớp sơn bóng bẩy kết hợp cùng logo chữ “b” cách điệu, màu đỏ nổi bật trên nền tai nghe, vừa là điểm nhấn vừa như một sự khẳng định chất lượng thương hiệu với người dùng. Phần tai nghe có thể gấp lại, tạo hình dáng nhỏ gọn, rất tiện lợi khi mang theo bên mình.

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn

Tính năng Control Talk tiện lợi
Bộ điều khiển được gắn trực tiếp trên dây nghe của tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre, bao gồm microphone tích hợp và phím điều chỉnh bài hát. Phần microphone giúp người dùng có thể trò chuyện thoải mái trong lúc di chuyển. Ngoài ra, phím điều chỉnh có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước.

Kết hợp với nhiều dòng điện thoại
Tai nghe Monster Beats Solo HD by Dr.Dre có thể tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau như iPhone, HTC, Samsung, và LG.

Thông số chi tiết:
+ Đường kích màng loa 42 mm Ø với nam châm neodymium
+ Tần số: 20 Hz - 20 kHz
+ Trở kháng vào: 32 Ω
+ Độ nhạy: 105 dB/mW
+ Maximum Input: 1000 mW

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn
Thưởng thức những giai điệu âm nhạc tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống là thói quen không thể thiếu của nhiều người. Những chiếc tai nghe nhỏ gọn có ưu điểm là dễ mang theo nhưng lại có khả năng gây hại cho tai. Trong khi đó, những chiếc tai nghe ôm trọn vòng đầu lại có bảo vệ tai nhưng lại quá cồng kềnh, bất tiện khi mang theo dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại tai nghe nào thì hãy để chúng tôi www.beats.vn chuyên về tai nghe beats by dr.Dre giúp bạn lựa chọn hợp lý.

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn
Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre mà chúng tôi giới thiệu đến bạn lần này là : Beats Solo HD by Dr.Dre, chiếc tai nghe beats chính hãng được kết hợp ưu điểm của cả hai loại tai nghe trên. Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre được thiết kế thông minh, ôm trọn vòng đầu giúp bảo vệ tai tối đa. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng gập hai đầu của tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre lại để tiện mang theo bất cứ đâu. Dây tai nghe dài 1,3m, cho bạn thoải mái xoay chuyển khi nghe nhạc. Jack cắm 3,5mm của tai nghe beats có thể tích hợp để nghe trên máy nghe nhạc iPod, iPhone, MP3, MP4, PC, netbook…


Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn
Monster Beats Solo HD by Dr.Dre tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu. Với các màu: trắng, đen, đỏ, xanh dương, xanh Navy, xanh lá bạn có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với sở thích của mình. Một đẳng cấp của tai nghe beats by dr.dre chính hãng.

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn
Không chỉ thu hút ở vẻ ngoài đẹp mắt và tiện lợi, Beats Solo HD by Dr.Dre còn làm hài lòng người dùng khi cho chất lượng âm thanh cực chuẩn, sống động. Với Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre, bạn sẽ đắm chìm trong những bài hát đầy sôi động mà mình yêu thích.

Tai nghe beats solo hd 2012 chính hãng - giá rẻ cho bạn



Đóng gói nguyên hộp tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 chính hãng gồm:
+ Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre
+ In-line remote & mic cable (smart phone compatibility may vary) (dây tai nối tai nghe )
+ Carrying case ( túi dựng tai nghe )

với 1 một sản phẩm cao cấp phân khúc giá rẻ, hiện nay Beats Solo HD 2012 đang có giá từ 3,3 -4tr. bạn có thể tham khảo tại: tainghebeats.net, hoặc Beats.vn



Theo: Beats Việt Nam

19/05/2014

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor Thực hiện một tuyên bố Thiết kế cực kì thời trang và là sự giao thoa giữa thiết kế chắc chắn và hiệu xuất thực tế. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm  

Beats Tour by Dr.Dre V2 | Tai nghe Beats Tour 2013

Beats Tour by Dr.Dre Version 2 | Tai nghe Beats Tour 2013 Tai nghe Beats Tour Version 2 by Dr.Dre 2013 cải tiến thiết kế, nâng cấp âm thanh! Đột phá trong thiết kế Các hãng tai nghe danh tiếng, luôn tập trung vào độ gọn...

Xem thêm