Nội dung
Tải game brother in arm 3: Son of Wars cho Android, iOS và cả Windows Phone rồi tận hưởng, bạn sẽ biết tại sao đây lại là một game bom tấn cuối năm.Brother in Arm 3: Son of Wars thực sự là một game bắn súng hay nhất từ trước đến nay. Một game bắn súng đích thực và là bom tấn đáng chơi nhất khi vừa trở lại cuối năm 2014.
 
Tải game brother in arms 3 son of wars cho android ios và windows phone
Game "bom tấn" Brother in Arms trở lại và thực sự lợi hại hơn xưa​

Ra mắt tại hội nghị E3 hồi tháng 6 vừa rồi bởi Gameloft, brother in arms 3 hiện đang được download miễn phí qua tất cả appstore cũng như tất cả các hệ điều hành, các bạn có thể tải và trải nghiệm ngay lập tức. Mình đã để link tải game Brother in Arm 3: Son of Wars cho Android, iOS và Windows Phone để tất cả mọi người đều có thể tải về và thưởng thức game trên thiết bị di động của mình. Nếu bạn đang tìm cho mình một game bắn súng đích thực, thì đây chính là một trong những game đáng chơi nhất trong năm 2014, sự ra mắt khá muộn vào cuối năm không làm Brother in Arms 3: Son of Wars mất lửa.

Huyền thoại Brother in Arms lột xác với phiên bản thứ 3:Son of Wars

Với cái tên hoàn toàn mới Son of Wars, Gameloft đã thổi được một phần hồn hoàn toàn mới vào series Brother in Arms nổi tiếng. Nếu bạn là một fan quen thuộc của dòng game này, bạn sẽ khá bất ngờ khi Gameloft quyết định chuyển từ “góc nhìn người thứ nhất”(FPS) sang “góc nhìn người thứ ba”(TPS).
 
Tải game brother in arms 3 son of wars cho android ios và windows phone

Đây có thể sẽ là một quyết định khai tử cho dòng Brother in Arms, một số fan quen thuộc đã phản đối sự thay đổi này, tuy nhiên đối với tôi, đây là một thay đổi cần thiết để thay máu cho một huyền thoại game đang dần mất lửa trên các dòng máy điện thoại cầm tay.

Không những vậy, yếu tố freemium (tức là chơi miễn phí nhưng có tính năng mua vật phẩm trong game hay in-app purchase) cũng ảnh hưởng khá nhiều đến phần chơi đơn (single player). Đây cũng là yếu tố khiến Brother in Arms 3 lần này bị một dấu trừ khá nặng nề. Nếu không bỏ tiền, bạn sẽ phải chờ một khoảng thời gian rất lâu để đợi năng lượng của nhân vật đầy lại thì mới có thể chơi tiếp. Hoặc bạn sẽ phải chờ đợi dài cổ để nâng cấp vũ khí vì nếu không game sẽ không cho người chơi tiếp tục những màng chơi tiếp theo.

Đương nhiên, cái gì miễn phí thì cũng đều phải có cái giá của nó cả, nếu ai muốn chơi nhiều và tiến triển nhanh, họ sẽ phải cắn răng chịu chi một khoảng hầu bao nho nhỏ. Nhìn chung, nó cũng là khoảng hời cho một tựa game lớn như Brother in Arms: Son of Wars. Nếu bạn không muốn bỏ tiền cũng chẳng sao cả, bạn chỉ cần bỏ một ít thời gian là cũng quá đủ để trải nghiệm đầy đủ trò chơi này.

Brother in Arms 3: Son of Wars - Những đứa con sinh ra từ lửa đạn chiến tranh.

Mở đầu trò chơi là câu chuyện của sỹ quan bộ binh Cole Wright, người hiện đang phục vụ cho quân đội đồng minh trong cuộc kháng chiến chống Phát-Xít Đức. Bối cảnh khốc liệt được diễn ra trên vùng quê Normadie thuộc bờ Tây nước Pháp, anh đã phải vượt qua rất nhiều nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm cùng các đồng đội thân cận của mình.
 
Tải game brother in arms 3 son of wars cho android ios và windows phone

Xuyên suốt cuộc chơi, bạn sẽ được gặp rất nhiều tân binh mới có những kỹ năng độc đáo khác nhau. Có thể kể đến những cái tên như Jacob Hall, người điều khiển trợ binh không vận, hay James Gann tay bắn tỉa trứ danh luôn giúp bạn hạ gục những tay bắn tỉa khác từ khoảng cách rất xa. Và đương nhiên là còn rất nhiều cái tên nữa để chờ bạn khám phá. Những nhân vật này sẽ cùng sống cùng chết với bạn trong từng nhiệm vụ, như một gia đình, như những người anh em, và hơn hết là họ đã chiến đấu như những đứa con được sinh ra từ chiến tranh thật sự.

Tải Brother in Arms 3: Son of Wars - đẳng cấp game bắn súng đáng chơi nhất

Ngoài những hạt sản nhỏ về trải nghiệm của chế độ freemium, tôi đánh giá đây là một quả bom tấn của dòng game hành động dành cho mobile được Gameloft tung ra trong năm nay.
 
Tải game brother in arms 3 son of wars cho android ios và windows phone

Về phần đồ họa, Game thể hiện rất chân thực các hiệu ứng khói lửa rất tàn khóc của chiến tranh. Từ những phân cảnh cháy nổ hoành tráng cho đến những cảnh chiến đấu bạo lực “máu me” cũng được làm rất ác liệt, bạn sẽ có cảm giác mình đang bị cuốn vào một cuộc chiến thật sự. Nhân vật và vũ khí là một trong những điểm nhấn quan trong của game hành động cũng được làm khá tinh xảo và sắc nét đến từng chi tiết.

Đặc biệt, khi bạn thực hiện một pha kết liễu đẹp mắt, game sẽ tự thay đổi góc quay và zoom thẳng vào đầu đạn đang lao vun vút về phía kẻ thù trông rất “điện ảnh”. Nếu bạn là một game thủ khó tính về đồ họa, tôi tin chắc “Những đứa con của chiến tranh” sẽ không làm bạn thất vọng.

Về phần âm thanh, tôi khuyến cáo bạn nên đeo headphone để tận hưởng những bản giao hưởng đậm chất anh hùng ca được chơi xuyên suốt game. Hiệu ứng nổ, tiếng đạn, tiếng la hét cũng được lồng ghép và xử lý khéo léo tạo nên một không gian chiến tranh cực kỳ căng thẳng. Giọng nói của những nhân vật cũng được lồng tiếng kỹ càng nên đã ít nhiều tạo được cảm xúc và bật lên phần nào cá tính riêng của từng người.

Nếu những yếu tố trên vẫn chưa thuyết phục được bạn thì miền quê và các lâu đài cổ của Châu Âu được hiện lên như tranh vẽ xuyên suốt cuộc chơi sẽ làm bạn nghĩ lại. Bối cảnh Châu Âu sống động cộng với những màn đấu súng nảy lửa không khác gì phim hành động, chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm đầy đủ nhất về cuộc đại thế chiến thế giới lần thứ II.

Brother in Arms 3: Son of Wars - ra mắt cuối năm nhưng vẫn thực sự cuốn hút

Ngoài đồ họa và âm thanh chất lượng cao, gameplay của Brother in Arms 3 cũng được thiết kế lại sao cho phù hợp với trải nghiệm trên di động hơn. Gameloft đã khéo léo chia nhỏ nhiều màn chơi nhằm tạo những tình tiết nút thắt căng thẳng, nhưng đồng thời lại làm giảm bớt lượng thời gian chơi dài lê thê không cần thiết trên các hệ máy di động. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng, việc chia nhỏ màn chơi cũng phần nào gây gián đoạn mạch game.
 
Tải game brother in arms 3 son of wars cho android ios và windows phone

Nhìn chung, đây là một trò chơi có tính giải trí cao cho những ai yêu thích dòng game hành động bán súng cũng như bối cảnh của đại thế chiến thứ II. Ngoài những yếu tố chiến tranh khốc liệt, tính nhân văn và tình đồng đội cũng được đề cao trong suốt trò chơi, đây cũng chính là cột xương sống chính của toàn bộ cốt truyện đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn không có gì để làm vào dịp cuối năm này thì hãy thử lao vào cuộc chiến tàn khốc của Brothers in Arms 3: Son of Wars, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.

Tải game Brother in Arms 3: Son of Wars cho Android, iOS và Windows Phone:

ANDROID https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftA3HM
IOS https://itunes.apple.com/us/app/brothers-in-arms-3-sons-of-war/id656124384?mt=8
WINDOWS PHONE http://www.windowsphone.com/en-us/store/app/brothers-in-arms-3-sons-of-war/676d71de-97b9-4abc-8609-fd4e60ef8fbe

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vektor 1.0 - Thách thức với hiểm nguy

Sau khi ra mắt thành công phiên bản iOS cuối năm ngoái, Vektor mới đây nhất đã trình làng phiên bản Android hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game. Kết hợp giữa bắn súng và phong cách...

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Real Steal Champions - Đại chiến robot

Real Steal Champions là một game mobile chiến đấu cho phép người chơi tự tạo những chiến binh robot hùng mạnh và đi chinh chiến theo cách của mình. ​ Real Steal Champions được 2 nhà phát triển đầy tài năng...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

6 game miễn phí cho giải trí cuối tuần

Nếu bạn vẫn chưa biết làm gì trong ngày Chủ Nhật thì hãy thử 6 game dưới đây. Chúng có thể giúp bạn xả stress trong ngày nghỉ để chuẩn bị cho một tuần mới. ​ Magic Tower Story ​ Game đi hang quen...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm