Nội dung
Shadowrun: Dragonfall là phần tiếp theo của game mobile nhập vai Shadowrun Returns, nay chính thức đánh tiếng với nền tảng Mobile.

Shadowrun là một trong những series nhập vai theo lượt hiếm hoi giữ được chất lượng và cá tính qua nhiều phiên bản trên vô số nền tảng khác nhau. Hậu bản Shadowrun Dragonfall cũng không nằm ngoài quy luật đó khi nhận không ít lời khen tặng từ nhà phê bình và cộng đồng game thủ PC. Mang tham vọng nối dài thành công và theo gương đàn anh đi trước, Shadowrun Dragonfall nay đã chính thức đánh tiếng Android và iOS.
 
Shadowrun dragonfall - đỉnh cao rpg cập bến mobile

Shadowrun Dragonfall tuy mang trên mình vóc dáng của một bản mở rộng nhưng sở hữu hành trình cốt truyện dài hơi ngang tầm phiên bản gốc. Ở đó, người chơi sẽ bỏ lại những con phố Seattle ngập mưa để hành trình tới Berlin nay thuộc Liên Bang Đức Đồng Minh - một trong năm nước từng tách khỏi Cộng Hòa Liên Bang Đức ngày nào. Năm 2012, kỷ nguyên của phép thuật bắt đầu nhen nhóm, tạo cơ hội cho Đại Long Feuerschwinge trỗi dậy tàn phá khắp mọi nơi.
 
Shadowrun dragonfall - đỉnh cao rpg cập bến mobile

Phong cách lối chơi của Dragonfall không khác là bao so với những người anh em Shadowrun đi trước, nơi game thủ sẽ làm quen với việc điều phối tổ đội cùng những thành viên mang nhiều vai trò khác nhau. Số họ trải dài từ Mage với sức mạnh vận dụng phép thuật, Rigger chuyên trách cơ khí - điều khiển robot, Decker điêu luyện với biệt tài hacker hay Shaman mang quyền năng triệu gọi linh hồn.
 
Shadowrun dragonfall - đỉnh cao rpg cập bến mobile

Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ có cơ hội để tự tạo dựng một nhân vật cho riêng mình. Có một vài tầng lớp và một số các chủng tộc để lựa chọn. Nhà phát triển Hairbrained Schemes còn tiết lộ rằng game di động nhập vai Shadowrun: Dragonfall sẽ có chiến dịch theo kiểu một cốt truyện dài và sâu sắc ngang tầm phiên bản gốc. Như vậy, bạn sẽ cần dành ra hơn 20 tiếng để khám phá hết các đặc điểm thú vị của cốt truyện đó. Trong quá trình chơi game, bạn có thể sử dụng hơn 200 vũ khí và phép thuật trong các trận đấu mang tính chiến thuật.
 
Shadowrun dragonfall - đỉnh cao rpg cập bến mobile

Mỗi nhân vật sẽ thay phiên thực hiện hành động của mình trên chiến trường, dựa hoàn toàn vào hệ thống điểm Action Point. Mỗi khi bạn tung chiêu thức hay chỉ di chuyển đơn thuần, những điểm Action Point này sẽ tiêu tốn, từ đó yêu cầu game thủ phải tính toán đường đi nước bước, tránh trường hợp điểm hết mà đội hình vẫn đang "phơi mình" trước đối phương.
 
Shadowrun dragonfall - đỉnh cao rpg cập bến mobile

Series Shadowrun thành danh trên thánh địa ảo nhờ vào những lựa chọn bất biến, cho mỗi người chơi là một con đường hoàn toàn khác nhau. Với Dragonfall, di sản này vẫn có cơ hội truyền lại và nối dài thành công. Ở đó, mỗi câu thoại, mỗi lời nói, mỗi hành động sẽ mang quy luật nhân quả như đời thật, ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng, thậm chí định đoạt ai còn ai mất xung quanh bạn.
 
Shadowrun dragonfall - đỉnh cao rpg cập bến mobile

Nền đồ họa mà Shadowrun: Dragonfall khoác trên mình là sự kết hợp giữa góc nhìn thứ ba từ trên cao và những mô 2.5D sắc nét. Ở đó, với hai tông màu xanh, đen làm chủ đạo, game mang người chơi tới những con phố âm u lay lắt ánh đèn neon, những công trình đan xen nét cổ kính đền đài với yếu tố tương lai, công nghệ tân tiến chen chân giữa thế giới huyễn mộng nơi mãnh long và phép thuật làm nền.
 
Shadowrun dragonfall - đỉnh cao rpg cập bến mobile

Shadowrun: Dragonfall với sự sâu sắc, thậm chí vượt tầm "Hardcore" trong lối chơi, cùng một thế giới hòa quyện giữa thực tại, quá khứ và tương lai, trở thành tựa game bạn không bao giờ có thể bỏ qua nếu tự gọi mình là fan hâm mộ dòng nhập vai truyền thống.

Link tải game
Dành cho Android : http://appvn.com/android/details?id=com.harebrainedschemes.dragonfall
Dành cho iOS : http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/shadowrun-dragonfall-directors-cut/31551

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Vektor 1.0 - Thách thức với hiểm nguy

Sau khi ra mắt thành công phiên bản iOS cuối năm ngoái, Vektor mới đây nhất đã trình làng phiên bản Android hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game. Kết hợp giữa bắn súng và phong cách...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Real Steal Champions - Đại chiến robot

Real Steal Champions là một game mobile chiến đấu cho phép người chơi tự tạo những chiến binh robot hùng mạnh và đi chinh chiến theo cách của mình. ​ Real Steal Champions được 2 nhà phát triển đầy tài năng...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm