Nội dung
Tác dụng giảm cân hiệu quả bằng khổ qua 
Năm 1998, tiến sĩ Carey của Mĩ từng có bài nghiên cứu nói rõ trong trái Khổ qua có chất thanh trừ dầu mỡ. Thành phần đặc biệt được gọi là “Sát thủ dầu mỡ” có thể hấp thụ được khoảng 10 đến 60% lượng mỡ và đường dư thừa, và giúp đào thải chúng ra ngoài.
Ngoài ra, khổ qua có chứa nhiều vitamin và khoáng chất bổ dưỡng có lợi cho cơ thể, với tính mát mướp đắng chính là thực phẩm hàng đầu giúp bạn giảm cân hiệu quả. Khổ qua chứa một lượng calo rất ít, lượng chất xơ lại khá cao. Khổ qua với khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời giúp cơ thể ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả.
Tác dụng giảm cân bằng khổ qua
 Nước ép khổ qua
Axit amin tự nhiên có trong thành phần của khổ qua sẽ giúp trung hòa lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da hiệu quả. Thành phần khổ qua chứa hàm lượng nước cao, có thể kiềm chế sự thèm ăn và ngăn chặn cảm giác đói.
Lưu ý khi giảm cân bằng khổ qua
Tác dụng giảm cân bằng khổ qua
 Khi giảm cân với khổ qua cần lưu ý để mang lại hiệu quả tốt nhất. 
Sau khi ăn nhiều khổ qua là bình thường cảm thấy khát, rất nhiều người ăn rất lấy làm lạ. Trong thực tế, khổ qua làm tan mỡ, phá vỡ các chất béo. Vì vậy, khi cảm thấy khát là cơ thể nói rằng cần bổ sung nước cho cơ thể. 
Khổ qua có tính hàn lạnh, trong quá trình tiêu thụ khổ qua, không uống trà, trà xanh trà trà giảm cân. Mặc dù chất polyphenol trong trà là một điều tốt, nhưng theophylline sẽ làm cơ thể mệt mỏi vì ăn khổ qua và hại dạ dày.
Bình thường khổ qua và các loại thực phẩm tự nhiên khác để giảm cân, việc đầu tiên là để loại bỏ chất béo từ ruột, sau đó ngăn chặn mỡ hình thành. Làm tan các mô mỡ.. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều khổ qua sẽ có hại cho sức khỏe. Mỗi ngày chỉ cần ăn một lượng nhỏ khổ qua và không cần ăn kiêng và nên giảm lượng gia vị và dầu mỡ chất béo đi thì sẽ tốt hơn cho quá trình giảm cân nhanh.
Khổ qua giàu vitamin C, có tác dụng giải độc cho gan, thận hiệu quả. Với những ai muốn giảm cân, mướp đắng là loại thực phẩm lý tưởng. 

Theo vietq.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm