Nội dung

Công dụng của các khoáng chất vùng Biển Chết tới làm đẹp

Bạn có biết muối khoáng có những công dụng đáng ngạc nhiên cho làn da. Đây là nguyên liệu rất quý cho ngành công nghiệp làm đẹp.

Bạn đã từng nghe qua địa danh Biển Chết? Sở dĩ người ta đặt cho vùng biển này tên như vậy là do độ mặn của nước biển ở đây cao gấp 8.6 lần những vùng biển khác.

Trong quá khứ, Biển Chết từng hấp dẫn nhiều du khách khi họ có thể thả mình trôi trên mặt nước biển trong vắt với cảm giác không trọng lực.

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

Ngày nay, nơi đây lại là một địa điểm phụ nữ trên khắp thế giới ao ước được đến để ngâm mình làm đẹp da.

Nước biển và không khí tại các vùng biển này đều rất giàu khoáng chất có lợi cho làn da chị em. Lượng khoáng brom cao trong nước Biển Chết giúp thư giãn cơ bắp và các sợi thần kinh hiệu quả. Sau khi ngâm mình trong nước Biển Chết, da trở nên căng mọng, mềm mại và siêu ẩm sau nhiều giờ.

Các loại muối khoáng nói chung, chẳng hạn như muối Biển Chết, rất giàu ma-giê và can-xi, giúp tăng sự hấp thụ nước bằng cách tăng cường chức năng che chắn của da.

Các loại muối khoáng này, cùng với kẽm và ka-li – những thành phần khác của muối thô – được các nhà khoa học ví von như là “yếu tố tạo ẩm tự nhiên”, nhờ khả năng cân bằng lượng nước cho da.

Các nhà khoa học tại phòng nghiên cứu Ahava Dead Sea đã tích cực nghiên cứu về tác dụng của muối và bùn Biển Chết lên da kể từ năm 1988. Họ tìm ra rằng các hợp chất khoáng cải thiện đáng kể sự trao đổi chất của tế bào, kích thích tuần hoàn và thậm chí còn bảo vệ da khỏi tia UVB.

Muối khoáng tại Biển Chết có tính hấp nước mạnh. Khi thoa lên da, muối khoáng đóng vai trò như một máy bơm, đưa độ ẩm và dinh dưỡng từ những vùng da sâu lên tận biểu bì. Muối khoáng khu vực này còn làm giảm sự thô ráp và viêm nhiễm, cải thiện sức khỏe cho da. Đó là lý do vì sao các sản phẩm tạo độ ẩm đều được bổ sung loại muối khoáng này, vì công thức mới cho phép độ ẩm được thẩm thấu đều và bám vào da hiệu quả hơn rất nhiều.

Muối còn có khả năng tẩy tế bào chết, nhưng theo một cách nhẹ nhàng hơn và vệ sinh hơn, khiến làn da láng mịn và hấp thu độ ẩm cùng dinh dưỡng tốt hơn. Việc dùng muối để mát xa sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp với nước ấm, giúp tăng sự tuần hoàn của cơ thể.

Mỹ phẩm -417 vận dụng hoàn hảo các khoáng chất có lợi cho sắc đẹp, chính vì vậy mà ngày 03/7/2016 vừa qua vào lúc 17h45, tại Shop -417 Times City , Hà Nội, Công ty TNHH Milensea  tổ chức sự kiện LAUNCHING.

Sự kiện LAUNCHING được tổ chức ở Hà Nội với sự hỗ trợ từ lãnh sự quán Israel tại Việt Nam. Như một lời chào trân trọng từ - 417 đến tất cả những khách hàng tại Hà Nội, để giới thiệu những sản phẩm đặc biệt của hãng mỹ phẩm – 417 cũng là một buổi giao lưu, gặp gỡ cộng đồng người Israel tại Việt Nam.

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ

Với tiêu chí mang những tinh hoa cao cấp nhất từ biển Chết đến với phụ nữ Việt Nam. Công ty Milensea và thương hiệu mỹ phẩm -417 mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp  được nhập khẩu từ Israel.

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

Mỹ phẩm Biển Chết thương hiệu -417 là sản phẩm vận dụng hoàn hảo từ những công dụng của khoáng chất có từ vùng biển này. Tên dòng sản phẩm chỉ mức độ sâu của các chất được lấy lên từ mặt nước biển.

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

Dòng mỹ phẩm này là một bước phát triển độc đáo của mỹ phẩm, hợp chất khoáng Vitamin, một sự kết hợp các thành phần tự nhiên khoáng chất giúp cân bằng độ ẩm. Điều đặc biệt, tất cả các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm -417 đều không chứa Paraben, dầu khoáng.

Thương hiệu này đặc biệt được yêu thích tại các nước châu Á. Với tính chất làn da mỏng và nhạy cảm, phụ nữ châu Á được khuyên dùng những sản phẩm từ thiên nhiên như -417.

Trong buổi ra mắt của dòng sản phẩm này tại Việt Nam, rất nhiều chị em đã được trải nghiệm và hài lòng về làn da mềm mịn khi sử dụng những sản phẩm làm đẹp từ vùng Biển Chết.

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

Buổi lễ giới thiệu ra mắt sản phẩm

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại shop -417

 Tác dụng diệu kỳ của vùng biển chết đối với sắc đẹp

Các dòng sản phẩm đa dạng với nhiều công dụng khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chị em, có tác dụng nhanh chóng và không gây kích ứng.

Mùi hương đa dạng và dịu nhẹ từ những sản phẩm thiên nhiên như mật ong, hoa oải hương cũng là yếu tố giúp -417 đạt được thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Nhân dịp khai trương Minus 417 đang dành tặng rất nhiều chương trình hấp dẫn cho quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm tại Shop, mức ưu đãi lên tới 40% cho toàn bộ sản phẩm. Khách hàng có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các sản phẩm Biển Chết -417 ngay tại shop và nhận sự tư vấn tận tình từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Fanpage: Minus417Vietnam

Website: http://minus417.com.vn

Thông tin cửa hàng - 417 tại HCM:

Parkson Saigon Touris L1-0048 35Bis - 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1

Parkson Hùng Vương L1-1023 126 Hùng Vương, Quận 5

Hà Nội:

Royal City B2-R6-K16,K17, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

Times City TD-B1-K16-K17 Hà Nội

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm