Nội dung

Được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tình hiệu quả, các phương pháp thẩm mỹ mắt kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt trong thời gian dài lâu lại đặc biệt an toàn, không đòi hỏi thời gian chăm chút mỗi ngày như các biện pháp thẩm mỹ.

Bấm mí

 Mách chị em 3 cách sở hữu mắt đẹp cuốn hút

Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ đo vẽ, tạo nếp mí mới hài hòa với khuôn mặt

Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt được rất nhiều người yêu thích vì những ưu điểm vượt trội: tạo mắt 2 mí to tròn chỉ sau 15 phút, ít đau đớn, không cần nghỉ dưỡng. Bấm mí phù hợp với những người có độ tuổi dưới 25-30, mắt chưa có các dấu hiệu lão hóa như da chùng, bọng mỡ mắt.

Là một kỹ thuật tương đối đơn giản, tạo nếp mí mới bằng cách tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt nhưng bấm mí vẫn cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao và gu thẩm mỹ tinh tế. Tùy từng tình trạng mắt mà bác sĩ sẽ đo, vẽ nếp mí mới sao cho đặc biệt hài hòa với tổng thể khuôn mặt, từ đó khéo léo tạo mắt 2 mí bằng chỉ phẫu thuật mà không làm khách hàng cảm thấy đau đớn, khó chịu trong khi thực hiện.

 Mách chị em 3 cách sở hữu mắt đẹp cuốn hút

Bấm mí tạo nên đôi mắt 2 mí to tròn chỉ sau khoảng 15-30 phút

Cắt mí

Phù hợp với những người tuổi trên 30 đang có những dấu hiệu lão hóa vùng mắt, cắt mí là giải pháp tối ưu để loại bỏ da thừa, nếp nhăn, bọng mỡ mắt.

Trong kỹ thuật cắt mí, bằng thiết bị chuyên dụng, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa đồng thời định hình lại mí mắt một cách chính xác, nhanh gọn. Chỉ sau khoảng 30-40 phút, bạn đã có thể lấy lại đôi mắt 2 mí đẹp trẻ trung, cuốn hút.

Nâng chân mày

Tuổi tác và các vấn đề lão hóa là nguyên nhân khiến da mất tính đàn hồi, vùng mắt và trán trở nên chảy xệ khiến khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống. Giải pháp cho tình trạng này chính là nâng chân mày (nâng cung mày).

Sau khi thăm khám, tư vấn và gây tê, bác sĩ sẽ cắt một đường sát trên cung mày, đo khoảng cách cần nâng cung mày cao lên trên trán, tạo hình khâu treo cung mày lên đính với phần cơ trán. Phương pháp này sẽ loại bỏ da chùng, phần xăm chân mày cũ, cải thiện tối đa tầm nhìn cho đôi mắt to và tươi trẻ hơn. Nâng chân mày có thể kết hợp phun thêu thẩm mỹ, tạo dáng lông mày đẹp tự nhiên trong thời gian dài lâu.

 Mách chị em 3 cách sở hữu mắt đẹp cuốn hút

Khách hàng có đôi mắt 2 mí trẻ trung sau cắt mí tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ưu đãi đặc biệt trong tháng 7 tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng thực hiện thẩm mỹ mắt (bấm mí, cắt mí, nâng cung mày) sẽ được giảm 10% chi phí khi đi theo nhóm 2 người và giảm đến 15% khi đi nhóm 4 người cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn khác. Chương trình được áp dụng từ  01/07 – 31/07/2016.

Ngoài ra, 10 khách hàng đăng ký thực hiện sớm nhất vào các ngày thứ 7, chủ nhật trong tháng sẽ được tặng ngay 10 triệu đồng khi nâng mũi S-line, độn cằm V-line và giảm 40% khi nâng cơ – trẻ hóa da 1 lần duy nhất không phẫu thuật với công nghệ HIFU và căng chỉ Collagen.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

CS1: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

CS2: 221C Khâm Thiên – Q.Đống Đa – Hà Nội.

Hotline: 18006999 – 094 572 6666

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm