Nội dung
Mẫu xe côn tay của Suzuki sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 10/1, với giá 46,9 triệu đồng.

Sau một thời gian ra mắt Raider R150 tại thị trường Việt Nam ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, mẫu xe côn tay của Suzuki đã chính thức có giá bán là 46,9 triệu đồng. Đúng như những nhận định trước khi mẫu xe này được ra mắt tại Việt Nam, Raider R150 sẽ có giá dưới 50 triệu đồng.

Trước đó, một đại lý của Suzuki đã từng công bố Raider R150 được bán với giá 47,5 triệu đồng, nhưng đây là do giá bán của đại lý này tự đặt ra.

Suzuki raider chính hãng giá 469 triệu đồng
Raider R150 có giá bán không cao hơn quá nhiều so với Yamaha Exciter. Ảnh: Duy Thông.
Với mức giá này, Suzuki Raider R150 hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt với Yamaha Exciter trong thời gian tới. Đại diện của Suzuki cho biết đây sẽ là một trong những sản phẩm chiến lược của Suzuki.

Suzuki Raider R150 lắp ráp tại Việt Nam có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu xe nhập khẩu trước đây. Tuy nhiên, kiểu dáng xe cũng có đôi chút thay đổi so với phiên bản nhập ngoại.

Raider R150 thuộc dòng xe underbone, xuất hiện ở nhiều nước khu vực Đông Nam Á, với nhiều tên gọi khác nhau. Xe sử dụng động cơ bốn thì dung tích 150 phân khối, cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 16 mã lực tại 9.500 vòng/phút, kếp hợp cùng hộp số côn tay 6 cấp.

Phương Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bán Suzuki Satria F 1 gấp giá hot

Như tiêu đề vì dư dùng để nhà wa chật nên cần bán 1 chiếc Satria F cực đẹp. xem xe tại Bình Thạnh nha mấy bác. Xe giấy tờ hợp lệ sang tên thoải mái trong vòng 3 nốt nhạc ( ai bảo sang trong 1 nốt...

Xem thêm