Nội dung
Một đại lý chính hãng của suzuki Việt Nam tại Hà Nội cho biết, mẫu xe côn tay suzuki raider 150 sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 20/12 với hai màu xanh, đỏ và giá bán dưới 50 triệu đồng.

Chia sẻ với phóng viên, đại diện cửa hàng này cho biết đã nhận được thông báo từ hãng về mẫu Raider 150, với giá bán chưa tới 50 triệu đồng. Xe sẽ có hai màu đỏ và xanh, dự kiến có mặt tại đại lý từ ngày 20/12 tới.

Cũng liên quan đến giá bán của suzuki raider 150, một đại lý khác cung cấp mức giá xe suzuki là 49.990.000 đồng, tức xấp xỉ 50 triệu đồng. Tuy nhiên, đây đều là những thông tin chưa chính thức.

Về phía xe máy Suzuki Việt Nam, đại diện hãng xe này hiện từ chối cung cấp thông tin về Raider 150 - mẫu xe đang rất được giới trẻ chờ đón. Họ cho biết sẽ công bố thông tin chính thức về giá bán và các thông số kỹ thuật của xe sớm, có thể trong ngày hôm nay (11/12).

Giá bán suzuki raider 150 xấp xỉ 50 triệu đồng
Hình ảnh Suzuki raider 150 được chở về Sài Gòn trên xe tải cách đây vài ngày cho thấy thời điểm mẫu xe này chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam không còn xa.​

Suzuki Raider 150 mặc dù chưa ra mắt nhưng đã gây sốt và được chờ đợi khá nhiều, đặc biệt là các khách hàng trẻ và là nam giới. Sở dĩ mẫu xe này được chờ đón bởi nó sở hữu kiểu dáng nam tính và thể thao, động cơ mạnh mẽ cùng mức giá được dự báo là thấp hơn rất nhiều so với mức 100 triệu đồng của xe nhập khẩu.

Tại các thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia, mẫu xe côn tay này có các tên gọi khác là R150, satria f150 hay Belang.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bán Suzuki Satria F 1 gấp giá hot

Như tiêu đề vì dư dùng để nhà wa chật nên cần bán 1 chiếc Satria F cực đẹp. xem xe tại Bình Thạnh nha mấy bác. Xe giấy tờ hợp lệ sang tên thoải mái trong vòng 3 nốt nhạc ( ai bảo sang trong 1 nốt...

Xem thêm  

SUZUKI khuyến mãi lớn trong tháng 12/2013

THÊM QUÀ, THÊM CƠ HỘI 1/ Thời gian áp dụng:Từ nay đến hết 31/12/2013 2/ Phạm vi áp dụng:Tại tất cả đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc ► KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HAYATE SS và UA125-T Nội...

Xem thêm  

Giá vàng SJC giảm liên tục 3 ngày

Người mua - bán vàng ngày một vắng bóng, trong khi khoảng cách giá giừa thị trường trong và ngoài nước co hẹp còn 2,9 triệu đồng một lượng. Giá bán vàng SJC sáng 27/6 đứng ở 36,78 triệu đồng tại...

Xem thêm