Nội dung

suzuki lapin chocolat thiết kế theo xu hướng tiện dụng, năng động và đáng yêu. Ngoại thất nổi bật với cụm đèn pha tròn ngộ nghĩnh, lưới tản nhiệt và ba-đờ-sốc là những thanh ngang to bản cùng kiểu và vành xe thiết kế mới đậm vẻ nữ tính.

Nội thất là sự kết hợp giữa màu nâu, đỏ và màu ngà. Vô-lăng bọc da. Hệ thống audio còn có thể kết nối với điện thoại thông minh.

 suzuki lapin chocolat dành cho phái đẹp

Suzuki Lapin Chocolat với màu sắc nữ tính cùng ngoại hình ngộ nghĩnh.

Phụ nữ thường không muốn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đó là lý do Suzuki thiết kế kính chắn gió với khả năng chống tia UV và tia hồng ngoại tới 99%. Theo hãng xe Nhật Bản, tính năng này thường chỉ có trên những mẫu xe cao cấp.

Tùy chọn động cơ 660 phân khối VVT tăng áp và không có tăng áp. Riêng động cơ tăng áp chỉ kết hợp với hộp số CVT. Trong khi động cơ không có tăng áp đi kèm tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc CVT. Cả hai phiên bản động cơ kết hợp hệ dẫn động 4 bánh hoặc dẫn động một cầu.

Theo Suzuki thì vấn đề tiêu hao nhiên liệu không đáng quan tâm. Với hệ thống Idling Stop và chế độ Eco Drive, Lapin Chocolat bản CVT dẫn động một cầu có mức tiêu hao nhiên liệu 3,8 lít/100 km. Xe bán ra từ ngày 19/6 tại Nhật Bản với giá từ 11.000 USD.

>>Ảnh Suzuki Lapin Chocolat

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm