Nội dung
Mặc dù mới ngoài 30, nhưng em đã thấy dấu hiệu sớm của suy giãn tĩnh mạch do thói quen ngồi hàng giờ trước máy vi tính và thường xuyên đi giày cao gót.

Những đường tĩnh mạch vằn vện, lúc đầu còn thấy mỏng, nhỏ, li ti, càng về sau càng đậm, rõ dần. Cho đến một ngày, em giật mình nhận ra mình đã bị suy giãn tĩnh mạch trầm trọng.

Ở bắp chuối chân, những đường tĩnh mạch hằn rõ, xanh, đỏ chi chít, chỉ nhìn thôi đã phát sợ. Em buộc phải từ giã những đôi giày cao gót, ngồi làm việc tầm 45 phút phải đứng dậy đi lại, thế nhưng, tình trạng cũng không cải thiện được bao nhiêu. Chẳng những mất thẩm mĩ, bác sĩ còn bảo với em rằng căn bệnh mạn tính này có thể dẫn đến nguy cơ cục máu đông, dễ gây tắc nghẽn tĩnh mạch. Em thực sự lo lắng lắm.

Suy giãn tĩnh mạch biến mất nhờ bí quyết tìm được trên báo nước ngoài

Những đường tĩnh mạch hằn chi chít trên chân. (Ảnh minh họa)

Những người đứng nhiều, phụ nữ mang thai lần thứ hai… cũng có thể gặp căn bệnh này nữa đấy các mẹ ạ. Em đã cất công tìm nhiều cách để cải thiện tình trạng của mình và một trong những bí quyết em tìm được trên các trang báo nước ngoài là đây. Em chia sẻ để các mẹ thực hiện thử xem nhé. Cải thiện đáng kể đấy ạ!

Thành phần:

- 45g thìa canh nha đam (lô hội) xay nhuyễn

- 120ml giấm táo

- 25g cà rốt xay nhuyễn

Suy giãn tĩnh mạch biến mất nhờ bí quyết tìm được trên báo nước ngoài

3 thành phần trị suy giãn tĩnh mạch. (Ảnh minh họa)

Thực hiện:

Trộn đều tất cả nguyên liệu cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Bạn có thể tăng hay giảm liều lượng tùy vào nhu cầu sử dụng. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị suy giãn tĩnh mạch. Dùng băng băng kín, để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Để hỗn hợp phát huy hiệu quả nhất, bạn có thể đắp 3-4 lần mỗi ngày.

Trong thời gian đắp hỗn hợp, bạn kê chân cao để có hiệu quả tốt hơn. Áp dụng cách này mỗi ngày cho đến khi dấu vết giãn tĩnh mạch mất hẳn. Tùy vào tình trạng suy giãn tĩnh mạch của bạn mà thời gian áp dụng dài hay ngắn.

Suy giãn tĩnh mạch biến mất nhờ bí quyết tìm được trên báo nước ngoài

Hiệu quả khi sử dụng hỗn hợp này. (Ảnh minh họa)

Sở dĩ cách này hiệu quả là do cà rốt chứa chất chống ô-xy hóa, giấm táo có tác dụng chống đông, ngăn ngừa các cục máu đông, còn nha đam đóng vai trò như một tác nhân chống viêm. Giãn tĩnh mạch xảy ra do sự suy yếu thành tĩnh mạch, do đó nếu bạn thường xuyên tăng cường đạm động vật và vitamin C có thể giúp ngăn chặn tình trạng này tái phát.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm