Nội dung
Surface book - laptop dạng lai cấu hình mạnh pin 12 tiếng

microsoft Surface Book. 

Không một tin đồn và cũng chẳng có hình ảnh rò rỉ nào từng xuất hiện nên việc Microsoft trình làng surface book được coi là bất ngờ lớn nhất tại sự kiện của hãng diễn ra tại New York, Mỹ tối nay. Sản phẩm có phần bàn phím tháo rời đi kèm là kiểu thiết kế bản lề độc đáo cùng lớp vỏ nhôm nguyên khối. 

Được gọi là chiếc laptop lai nên  Surface Book được cấu tạo từ hai thành phần chính. Phần thân tablet có màn hình 13,5 inch với mật độ điểm ảnh 267 ppi. Máy chứa các thông số kỹ thuật chủ chốt như chip Core i nền tảng Sylake, RAM và bộ nhớ trong cho phép hoạt động độc lập khi tháo ra.

Trong khi đó, phần bàn phím chứa thêm chip đồ họa GPU từ Nvidia để phục vụ cho các tác vụ làm việc nặng hơn khi sử dụng như một chiếc laptop thông thường. Thiết kế của Microsoft cho phép người dùng cắm phần màn hình vào thân theo cả hai chiều đều được. 

Surface book - laptop dạng lai cấu hình mạnh pin 12 tiếng

Bản lề độc đáo của Surface Book. 

Hướng tới thay thế laptop truyền thống nên bàn phím được Microsoft đầu tư khá kỹ với hành trình phím dài 1,6 mm cho cảm giác gõ tốt hơn và không gây tiếng động. Bàn re chuột Precision Trackpad có kích thước lớn và hỗ trợ đa chạm tối đa 5 ngón tay cùng lúc.

Các kết nối trên Surface Book bao gồm hai cổng USB 3.0 và một khe cắm thẻ nhớ SD. Pin đi kèm cho thời lượng sử dụng pin khoảng 12 tiếng. 

Surface Book bắt đầu cho đặt hàng từ hôm nay và bắt đầu bán ra chính thức từ ngày 26/10 tới với giá khởi điểm là 1.499 USD.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm