Nội dung
Hp pavilion 14 bản đặc biệt màu đỏ dùng loa cao cấp b

hp pavilion 14 phiên bản màu đỏ và loa hàng hiệu. 

So với thế hệ pavilion 14 năm ngoái, hp đã thay đổi một số chi tiết về thiết kế cũng như hãng sản xuất loa đối tác. Tuy nhiên, chiếc lược của sản phẩm thì không thay đổi khi vẫn đánh vào phân khúc phổ thông, thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc, hỗ trợ mạnh mẽ cho giải trí và thiên nhiều về đối tượng khách hàng là giới trẻ.

Đáng chú ý nhất là việc HP đã thay đổi nhà cung cấp loa từ Beats Audio sang Bang & Olufsen. Đây là hệ quả của việc Apple đã mua lại Beats và để công ty này tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm của "Quả táo". Cũng là một tên tuổi đẳng cấp không kém, Bang & Olufsen đem đến hệ thống loa stereo chất lượng rất tốt trên chiếc Pavilion 14. 

Cũng giống như phiên bản năm ngoái, Pavilion 14 mới vẫn được trang bị những công nghệ thông minh như chống sốc cho ổ cứng ProtectSmart, tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt CoolSense 2.2 và đồng bộ dữ liệu với các thiết bị di động HP Connected Photo. 

Pavilion 14 mới có màn hình 14 inch độ phân giải chuẩn HD 1.366 x 768 pixel, vi xử lý tùy chọn Core i3-5010U hoặc Core i5-5200U, RAM 4 GB, card đồ họa Nvidia GeForce 940M hoặc Intel HD Graphics 5500 và ổ cứng dung lượng 500 GB. Máy có giá bán từ 10,7 đến 14 triệu đồng.

Ảnh HP Pavilion 14 2015

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm