Nội dung

Sulli đã nở nụ cười rạng rỡ của mình cho tạp chí Cosmopolitan tháng 3. Cô là người mẫu trang bìa cho ấn bản tháng 3 của tạp chí.

Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốc"Gái hư" của Kpop diện trang phục màu sắc, với hoạ tiết hoa mùa xuân cho bộ hình đầu năm.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcSulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcSulli chào đón mùa xuân ấm áp với một nụ cười ấm áp của riêng cô.

Black Pink đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Marie Claire tháng 3. Đây cũng là số kỷ niệm 25 năm của tạp chí danh tiếng này.

Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcCác cô gái nổi bật với vẻ đẹp mơ màng cùng những bộ cánh nhẹ nhàng, mang không khí mùa xuân trong từng shoot hình.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốc Gà cưng nhà YG khoe nhan sắc rực rỡ dù không trang điểm nhiều.

Các chàng trai Wanna One khiến các fan đứng ngồi không yên khi góp mặt đầy các thành viên trong số mới nhất của tạp chí High Cut Hàn Quốc.

Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốc11 mỹ nam bảnh bao trong trang phục khoẻ khoắn.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcWanna One đồng loạt diện áo khoác hồng đáng yêu.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcMỹ nam Minhuyn và center Kang Daniel.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcKang Daniel vẫn là thành viên nhận được nhiều sự quan tâm nhờ sự nổi tiếng và thành công vang dội trong năm qua.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcLee Dae Hwi, Park Woo Jin và Bae Jinyoung mỗi người một cá tính cùng nhau tạo dáng nhí nhố.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcKim Jae Hwan, Ha Sung-woon cùng anh cả Yoon Ji Sung "cool ngầu" với gu thời trang sành điệu.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcÁo thun, áo pull và áo hoodie chính là những item được 11 chàng trai lựa chọn cho concept màu sắc lần này.Sulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcSulli trở lại với mái tóc dài cùng wanna one và black pink chiếm sóng trên các tạp chí hàng đầu hàn quốcHai visual nổi tiếng của nhóm là Ong Seung Woo và Lai Kuan Lin.

Tổng thống Hàn Quốc đã gọi cho Seohuyn (SNSD) vào dịp Tết Nguyên Đán

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục