Nội dung

Họa tiết là một trong những xu hướng thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp. Bất cứ cô nàng nào cũng có ít nhất hai trang phục họa tiết trong tủ đồ có thể là kẻ, chấm bi, họa tiết hoa, ziczac... Đặc biệt, những item họa tiết sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động, trẻ trung đầy bất ngờ khi xuống phố.

Trang phục họa tiết thông thường được mix cùng những item đơn sắc để tạo sự cân bằng cho set đồ tuy nhiên, mix các trang phục họa tiết với nhau cũng rất sành điệu. Chỉ cần một chút khéo léo bạn có thể tự tin xuống phố như các fashionista chuyên nghiệp đấy.

1. Chọn họa tiết theo vóc dáng

Nếu thân hình của bạn hơi gầy, đừng bỏ qua váy áo có họa tiết hoa to, màu sắc tươi sáng. Chúng sẽ khiến cơ thể bạn trông đầy đặn hơn. Bạn cũng có thể chọn áo phom hơi rộng để ăn gian vóc dáng.

Bí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiếtBí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiết2. Các họa tiết trung tính

Những họa tiết trung tính như caro, kẻ sọc, houndstooth, chấm bi... "dễ tính" hơn hẳn nhiều họa tiết sắc sỡ, bắt mắt như hoa lá, aztec, hình học. Phối họa tiết trung tính cùng các họa tiết nổi bật hoặc chỉ thuần các họa tiết trung tính với nhau sẽ giúp bạn sở hữu một trang phục ấn tượng, thời trang nhưng vẫn chuẩn mực.

Với các họa tiết kẻ ngang màu sắc nhã nhặn của chiếc áo khoác dáng dài bạn có thể mix cùng áo len màu xanh hải quân với những viền kẻ ngang màu đen. Nổi bật hơn hãy kết hợp cùng chiếc chân váy màu vàng tươi sáng này nhé.

Bí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiếtBí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiết3. Chọn màu sắc tương đồng

Khi bạn chọn một món đồ in hoạ tiết, hãy lưu ý về độ tương đồng nhất định về màu sắc giữa các món đồ còn lại. Để đơn giản, hãy bắt đầu với những họa tiết chỉ có từ 2 – 3 màu hoặc màu sắc cơ bản như đen, trắng.

Vào những ngày nắng lên như thế này, không gì tuyệt hơn với phái đẹp bằng những bộ đầm suôn, ôm hay xòe có họa tiết. Để giữ ấm cơ thể, bạn có thể kết hợp cùng áo blazer, jacket hoặc cardigan. Đơn giản thế thôi nhưng đủ để bạn nổi bật và tràn đầy năng lượng.

Bí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiếtBí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiết4. Nguyên tắc bù trừ

Nghe thì có vẻ to tát, nhưng thực tế lại khá dễ hiểu: nên mix họa tiết bản to với họa tiết bản nhỏ để cân bằng thị giác. Điển hình, một item họa tiết hoa cỡ lớn thì sẽ rất hợp để đi cùng item khác có họa tiết chấm bi be bé xinh xinh. Đây là tips để bạn dễ dàng cân bằng họa tiết trên trang phục.

Bí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiếtBí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiết5. Phụ kiện

Không chỉ có trang phục họa tiết mới có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn mà ngay cả khi bạn diện 1 bộ đồ đơn sắc, phụ kiện in họa tiết cũng sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Giày và túi xách chính là 2 món đồ phổ biến nhất. Họa tiết của chúng có thể khác nhau nhưng màu sắc thì nên trùng nhau để tránh gây hoa mắt cho người đối diện.

Để cân bằng thị giác, hãy kết hợp quần áo họa tiết bản to với họa tiết bản nhỏ. Điển hình, một item họa tiết hoa cỡ lớn sẽ rất hợp để đi cùng item khác có họa tiết chấm bi be bé xinh xinh. Đây cũng là tips nếu bạn muốn kết hợp nhiều quần áo họa tiết hoa với nhau.

Bí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiếtBí kíp mix đồ thật cool với những trang phục họa tiết

Những đôi giày lấy cảm hứng từ hoa cỏ mùa xuân khiến nàng nào cũng phải thích mê

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục