Nội dung
Không chỉ tạo được vị trí trong làng giải trí, Mỹ Tâm, Tăng Thanh Hà hay Linh Nga đều xây dựng thành công thương hiệu riêng khi hoạt động kinh doanh.

Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Mỹ Tâm: Sau thương hiệu nước hoa của riêng mình, Mỹ Tâm lấn sang lĩnh vực thời trang với dòng sản phẩm do chính cô và các cộng sự thiết kế. Từ khi có dòng thời trang này, "họa mi tóc nâu" đích thân làm người mẫu để quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm của mình. Với lượng fan đông đảo, khả năng thành công của Mỹ Tâm rất rộng mở trong lĩnh vực thời trang.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Đối tượng khách hàng chủ yếu của thời trang do Mỹ Tâm sản xuất là nữ giới tuổi từ 20-40, có thu nhập trung bình và khá. Với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ, thương hiệu thời trang của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng có 3 dòng sản phẩm chính: trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội… Mỗi dòng sản phẩm đều có những kiểu dáng sáng tạo đặc trưng.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Tăng Thanh Hà: Ngọc nữ của điện ảnh Việt khép lại năm 2012 với đám cưới đình đám cùng một doanh nhân trẻ Luois Nguyễn. Bước vào gia đình có truyền thống kinh doanh có tiếng Tăng Hà cũng chính thức thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Vốn đã ít hoạt động nghệ thuật, sau khi lập gia đình, Hà Tăng càng hạn chế sự xuất hiện của mình trong điện ảnh hay các event hơn. Thay vào đó, cô thường xuyên tháp tùng chồng trong các hoạt động kinh doanh của gia đình đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn. Bên cạnh đó, Hà Tăng cũng tự điều hành một số sự kiện của công ty gia đình chồng tổ chức.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Linh Nga: Nếu Mỹ Tâm có dòng thời trang riêng, Hà Tăng hỗ trợ gia đình chồng, Linh Nga lại chọn ẩm thực để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Hiện tại, thiên nga của làng múa đang sở hữu 3 nhà hàng. Cô lựa chọn ẩm thực Việt với phong cách chế biến đặc sắc, độc đáo cho chuỗi nhà hàng này. Các nhà hàng của Linh Nga đều nằm trên những con phố lớn, có vị trí đắc địa ở giữa Sài thành phồn hoa. Đây là niềm mơ ước của nhiều người đẹp đồng trang lứa với Linh Nga.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Ngọc Diễm: 2013 là năm khá thành công của hoa hậu khi cô liên tiếp ghi dấu ấn cả trong công việc MC lẫn con đường kinh doanh. Thuộc tuýp mỹ nhân kín tiếng trong công việc và ít giao lưu bạn bè ở Vbiz, Ngọc Diễm hiện điều hành công ty truyền thông do cô xây dựng, với đối tác là nhiều nhãn hàng lớn trong nước và quốc tế.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Sự năng nổ và tài năng của mỹ nhân còn được ghi nhận bằng việc được bầu chọn vào các vị trí chủ chốt của CLB doanh nhân trẻ TP.HCM và ban điều hành JCI Việt Nam.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbiz
Lý Nhã Kỳ: Trong showbiz Việt, ít ai có thể so bì về tài sản với kiều nữ này. Bên cạnh công việc kinh doanh kim cương, nữ trang, đầu năm 2013, nữ diễn viên Mùa hè lạnh lại mở thêm một showroom thời trang cao cấp. Cửa hàng này nằm tại khu vực tấp nập và có giá bất động sản cao nhất nhì TP.HCM với diện tích lên tới 600m2. Showroom thời trang của Lý Nhã Kỳ chuyên kinh doanh những mặt hàng xa xỉ.
Sự nghiệp kinh doanh của 5 người đẹp đình đám showbizPhóng to
Không dừng ở chuyện phát triển công việc kinh doanh, người đẹp 8X còn nhanh tay nắm giữ vị trí Phó chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt. Mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình trong ngành thời trang khi tham gia show truyền hình Fashion Star với vai trò một nhà đầu tư khó tính nhưng rất nhiệt tình với các NTK trẻ.
G.A

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp vào bếp cũng tích cực sexy

Sao Việt vào bếp vẫn không ngừng tạo dáng trong những bộ trang phục vô cùng gợi cảm và sexy. Sau lịch trình diễn bận rộn, người đẹp Việt vẫn dành thời gian để thể hiện tài "nữ công gia chánh"...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm