Nội dung
Xinh đẹp, nữ phó tổng giám đốc Phạm Vân Anh của Công ty quản lý quỹ Vietinbank Capital còn khiến nhiều người ngạc nhiên với nghề tay trái là bán hàng qua mạng .

Chính thức nắm giữ vị trí phó tổng giám đốc Vietinbank Capital từ tháng 4/2013, nhưng tên tuổi của Phạm Vân Anh - ái nữ thứ hai của ông chủ ngân hàng cổ phần công thương Việt Nam, chỉ bất ngờ nổi lên khi những hình ảnh xinh đẹp qua trang cá nhân của cô gái trẻ này được phát tán.

Phó tổng giám đốc 24 tuổi xinh đẹp của vietinbank capital
Vẻ xinh đẹp ở tuổi 24 của nữ Phó tổng giám đốc Vietinbank Capital.
Sinh năm 1989, cô gái 24 tuổi này từng du học tại trường American International College (Mỹ) chuyên ngành quản trị kinh doanh. Trở về nước, cô bắt đầu sự nghiệp tại một trong những công ty quản lý quỹ của ngân hàng thuộc top 4 Việt Nam, với chức vụ ban đầu là nhân viên phòng Phát triển kinh doanh.

Kinh qua nhiều vị trí của công ty này, Vân Anh nhanh đáp ứng được yêu cầu công việc và con đường sự nghiệp của cô gái trẻ nhanh chóng thăng tiến. Tháng 4 vừa qua, cô chính thức rời vị trí Trưởng phòng Quản lý quỹ sau 2 tháng giữ chức, để trở thành Phó tổng giám đốc VietinBank Capital với thời hạn 5 năm. Cô cũng vừa kết hôn với giám đốc chi nhánh Đống Đa của Vietinbank Nguyễn Như Dương.

Không chỉ thể hiện tốt năng lực với ngành tài chính, Vân Anh còn có gương mặt xinh đẹp và tính cách dễ thương. Cô gái trẻ này còn kiêm thêm nghề tay trái là kinh doanh mạng. Vân Anh kinh doanh từ vitamin, đồ ăn đến hàng hiệu đã qua sử dụng , được nhiều khách hàng tin tưởng và khen ngợi về dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng cao .

Dưới đây là một số hình ảnh xinh đẹp của Phạm Vân Anh trên trang cá nhân của cô:

Phó tổng giám đốc 24 tuổi xinh đẹp của vietinbank capital
Giỏi giang và xinh đẹp, Vân Anh là một trong những cái tên hot của giới tài chính trong năm 2013.
Phó tổng giám đốc 24 tuổi xinh đẹp của vietinbank capital
Vân Anh khoe hình ảnh trong một chương trình biểu diễn văn nghệ của công ty.
Phó tổng giám đốc 24 tuổi xinh đẹp của vietinbank capital
Ở tuổi 24, cô gái xinh đẹp này đã kinh qua nhiều vị trí quan trọng tại Vietinbank Capital.
Phó tổng giám đốc 24 tuổi xinh đẹp của vietinbank capital
Phạm Vân Anh bên cha - ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Vietinbank.
Phó tổng giám đốc 24 tuổi xinh đẹp của vietinbank capitalPhóng to
Đảm đương chức vụ quản lý, nhưng Vân Anh vẫn có những khoảnh khắc "xì - tin" đúng với lứa tuổi 24 trẻ trung của mình.
T.A
Ảnh: FBNV

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp vào bếp cũng tích cực sexy

Sao Việt vào bếp vẫn không ngừng tạo dáng trong những bộ trang phục vô cùng gợi cảm và sexy. Sau lịch trình diễn bận rộn, người đẹp Việt vẫn dành thời gian để thể hiện tài "nữ công gia chánh"...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm