Nội dung

"Hạ trắng" sẽ diễn ra trong 2 ngày (9h đến 20h ngày 19 và 20/3) tại Hotel des Arts (76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3).

Nếu các cô gái châu Âu yêu chuộng làn da nâu khỏe khoắn và luôn tìm mọi cách để đạt độ nâu bóng lý tưởng, thì những cô gái xứ sở nhiệt đới với nắng ấm quanh năm lại nuôi dưỡng giấc mơ có làn da trắng mịn.

Sự kiện làm đẹp miễn phí từ estée lauder

Tinh chất dưỡng sáng Crescent White sẽ được giới thiệu trong buổi tiệc Hạ Trắng.

Crescent White không phải là lý do duy nhất để các tín đồ làm đẹp đến “Hạ trắng”. Tại sự kiện này, không những bạn được trải nghiệm liệu trình làm sáng da từ Crescent White, “Hạ trắng” mang đến các dịch vụ làm đẹp hấp dẫn: trang điểm theo phong cách phóng khoáng và dịu mát của mùa hè; chăm sóc móng và điểm xuyết tay xinh với các họa tiết mùa hè rực rỡ; spa cho túi và ví sạch như mới.

Sự kiện làm đẹp miễn phí từ estée lauder

Kem dưỡng sáng da Crescent White cho hiệu quả trọn vẹn như mong đợi.

Đặc biệt, những thắc mắc lâu nay của bạn về việc dưỡng trắng cũng như phương pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả, để có làn da sáng trong, thuần khiết sẽ được bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương giải đáp trong Talkshow của chương trình vào lúc 14h trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Ngoài ra, “Hạ Trắng” còn dành tặng các tín đồ làm đẹp cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi như: tặng ngay voucher 200.000 đồng mua sắm; tặng bộ sản phẩm trị giá 846.000 đồng cho hóa đơn 1,5 triệu đồng (có kem nền hoặc son); tặng sản phẩm trị giá 1,7 triệu đồng khi mua Advanced Night Repair 2,2 triệu đồng. Bạn còn được nhận bộ sản phẩm 2,6 triệu đồng cùng ví xinh xắn cho hóa đơn 5,5 triệu đồng (có sản phẩm Crescent White); sở hữu bộ sản phẩm trị giá 3,6 triệu đồng cùng ví cầm tay và túi xách thanh lịch cho hoá đơn 6,5 triệu đồng (có Crescent White).

Sự kiện làm đẹp miễn phí từ estée lauder

Son môi Pure Color Envy Shine với độ bao phủ cao giúp định hình đôi môi đầy đặn, gợi cảm.

Đăng ký tham dự tại đây để tận hưởng các dịch vụ làm đẹp miễn phí của estée lauder và nhận quà tặng miễn phí, chi tiết liên hệ hotline: 0906852785.

(Nguồn: Estée Lauder)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục