Nội dung
Hương color tôn vinh nét đẹp phụ nữ trong dự án mới

Không lâu sau khi ra mắt sự kiện thời trang thường niên Tuần lễ các nhà thiết kế Việt Nam 2015, Hương Color cùng các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hà Linh Thư, Li Lam, Lê Hà, Anna Võ, An Hương Trần và Nguyễn Minh (Rues Des Chat) lại kết hợp trong dự án "Nàng". Ảnh: Credit by Nicolas Phạm.

- Dự án "Nàng" khiến giới mộ điệu thời trang tò mò. Dự án này có sự khác biệt như thế nào với những gì chị đã làm trước đây?

- Dự án là sự kết hợp 7 nhà thiết kế của 6 thương hiệu, sẽ kể những câu chuyện riêng của họ về phái đẹp bằng những bộ sưu tập của mình. Bạn sẽ thấy sự mạnh mẽ của người phụ nữ trong bộ sưu tập Love của Đỗ Mạnh Cường; sự đơn giản nhưng bí ẩn trong bộ sưu tập Lụa, Linen, Cotton của Li Lam; chút nghịch ngợm đáng yêu ở người phụ nữ đang trưởng thành của Lê Hà, sự hiện đại và tươi mới trong cô gái Sài Gòn trưởng thành ở Milan - Anna Võ, hay vẻ sang trọng có chút yểu điệu của thiếu nữ Hà Thành trong bộ sưu tập của Hà Linh Thư; sự lãng mạn pha chút cổ điển thập niên 1970 của hai nhà thiết kế Rues Des Chat.

- Sự kết hợp của nhiều nhà thiết kế với các cá tính khác nhau có ảnh hưởng như thế nào đến dự án lần này?

Các nhà thiết kế đều lựa chọn và cân nhắc đến phong cách riêng của mình để tôn lên nét đa dạng của dự án. Chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ từ nhiều khía cạnh khác nhau. Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được bóng dáng của mình trong các phong cách đa dạng của bộ ảnh thời trang này.

- Chị có thể chia sẻ thêm về tên gọi đặc biệt của dự án - "Nàng"?

- Tôi rất thích phụ nữ được gọi trìu mến là "nàng". Khi gọi như vậy mình có cảm giác được trân trọng và yêu thương. "Nàng" còn có ý nghĩa sự nhìn nhận, đánh giá vẻ đẹp cả bên trong và bên ngoài của người phụ nữ, sự ý nhị và ý tứ của một cô gái khi bắt đầu có ý thức ở tuổi mới lớn.

Đối với phụ nữ, vì nhạy cảm nên được yêu thương, tôn trọng là điều đầu tiên họ cần từ người khác. Chúng tôi cũng muốn phụ nữ được hưởng thụ cuộc sống của họ nhiều hơn. Vì vậy, dự án này cuốn hút cả bạn bè, đồng nghiệp của tôi vì họ đều là những người yêu phụ nữ, muốn người phụ nữ trở nên đẹp hơn.

Hương color tôn vinh nét đẹp phụ nữ trong dự án mới

Bộ sưu tập Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong cuốn sách ảnh thời trang Vespa - Nàng. 

- Đằng sau những câu chuyện về làm đẹp, về thời trang có vẻ rất phù phiếm, chị muốn chia sẻ những câu chuyện gì với phụ nữ cũng như công chúng thông qua dự án này?

- Dự án "Nàng" là để dành cho phụ nữ và phái mạnh nhìn nhận đúng giá trị của phái đẹp. Người phụ nữ sẽ tìm được vẻ đẹp, sự độc đáo của mình qua các tính cách khác biệt, đa dạng, tự tin và bản lĩnh đối mặt với nhiều vấn đề của cuộc sống. Phụ nữ có nhiều trách nhiệm với đời sống hơn đàn ông. Càng trưởng thành, bạn càng nhận ra sự cống hiến của phụ nữ cho cuộc sống này như sinh con, chăm sóc gia đình đã là một vẻ đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng đừng quên chăm sóc, trân trọng vẻ đẹp bản thân mình.

- Sự xuất hiện của chiếc vespa Primavera có ý nghĩa như thế nào trong dự án nghệ thuật này?

- Chúng tôi cùng nhau thực hiện chiến dịch “Nàng” với kỳ vọng vun đầy ước mơ của mỗi người phụ nữ, kêu gọi họ trân trọng và tự tin vào nét đẹp khác biệt. Người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, độc lập trong cuộc sống, nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và sự tự do của bản thân. Đồng hành trong dự án này là Vespa thương hiệu đề cao cái đẹp và sự thuận tiện. Vespa Primavera với thiết kế sáng tạo và công nghệ hiện đại, mang trong mình thông điệp ngầm của người phụ nữ phong cách, phóng khoáng, luôn làm chủ bản thân mình.

Hương color tôn vinh nét đẹp phụ nữ trong dự án mới

Bộ sưu tập “Be yourself” của nhà thiết kế Lê Hà (Lea’s) trong cuốn sách ảnh thời trang Vespa - Nàng.

- Cá nhân chị muốn chia sẻ điều gì với mọi người thông qua dự án đặc biệt này?

- Tôi luôn muốn tất cả phụ nữ quanh mình đều là "Nàng". Vì phụ nữ hạnh phúc thì gia đình mới hạnh phúc, xã hội yên bình. Người phụ nữ cần phải biết giữ mình và yêu chính bản thân.

(Nguồn: Piaggio)

Vespa - biểu tượng của thời trang và phong cách Italy được một số nghệ sĩ, nhà thiết kế Việt Nam chọn làm nhân vật trong dự án tôn vinh người phụ nữ mang tên "Nàng" bằng những câu chuyện và hình ảnh hấp dẫn. Xem thêm tại đây. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục