Nội dung

 Buổi sáng nay thức dậy, anh đã không hiểu rằng em cần anh như thế nào. Em đã nghĩ rằng mình đã hạnh phúc và an toàn thế nào khi ở bên anh. Anh là người đàn ông duy nhất mang lại cho em cảm giác ấm áp và yên bình. Anh đã luôn luôn bảo vệ, che chở cho em trong mọi tình huống.  Em đã nghĩ về anh như một người tuyệt vời, ngọt ngào đã mang đến cho em rất nhiều điều đặc biệt. Anh khiến em mỉm cười, hạnh phúc. Em đã nghĩ về anh như thế.

Sự im lặng của anh khiến trái tim em tan vỡ

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Cũng trong buổi sáng hôm nay chúng mình cãi nhau. Anh đã bỏ đi không màng đến việc em ghét bị bỏ lại một mình ra sao. Anh đã lạnh lùng quay lưng lại dù em đã nói rằng em cần anh ra sao.

Em biết anh có nhiều cách để dạy em về cách suy nghĩ của anh. Anh có thể làm mọi thứ anh muốn. Chỉ là anh không biết rằng vào những lúc em cần anh nhất em sẽ không biết tìm anh ở đâu. Chỉ là anh không biết rằng em đã mong manh thế nào. Chỉ là anh không biết em đã cố gắng thế nào.

Em không muốn làm anh đau lòng. Chưa một lần nào em lỡ làm tổn thương anh. Em nghĩ về anh với tất cả yêu thương. Em cố gắng tìm cách khiến cho anh hạnh phúc. Em cố gắng dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho anh. Em sợ anh buồn, sợ anh thế này thế kia. Có những lúc em thực sự mất phương hướng, nhưng em cũng không dám nói.

Chắc anh sẽ hỏi tại sao em lại mất phương hướng. Chẳng phải mọi thứ qua tốt đẹp rồi sao. Chẳng phải sao? Thế nhưng cuộc sống có biết bao nhiêu chuyện xảy ra. Em không thể lúc nào cũng làm một cô gái vui vẻ và lạc quan được. Dẫu sao em cũng có 1 trái tim và trái tim đó biết buồn bã khi những người xung quanh của em gặp chuyện, khi công việc của em chẳng như ý.

Sự im lặng của anh khiến trái tim em tan vỡ

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Anh đã nói rằng em không thể cứ độc lập một mình và phăm phăm tiến về phía trước như thế. Chúng ta là 1 đội và chúng ta cần đi cùng nhau. Thế nhưng giờ đây anh lại bỏ em lại một mình trong sự buồn bã. Anh tránh mặt em. Em không cách nào có thể nói chuyện và liên lạc với anh.

Em biết anh nghĩ rằng tránh mặt em sẽ khiến anh bình tĩnh và không nói những lời tổn thương em trong lúc nóng giận. Có điều anh không biết chính giây phút anh bỏ em lại một mình, anh đã khiến em tan nát ra sao. 

Liệu có phải mỗi lần chúng ta không hiểu nhau, em sẽ lại phải trải qua chuyện này không? Em sẽ phải tự dằn vặt bản thân mà không có bất cứ câu trả lời nào cả. Thà rằng anh cứ nói với em anh không vừa lòng ở em điều gì. Còn hơn là im lặng với em như thế.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm