Nội dung

Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 12. Vòng sơ loại bắt đầu từ 10/4 đến 14/5. Giá trị giải thưởng cao nhất lên đến khoảng hơn 400 triệu đồng (20.000 USD). Cuộc thi tạo một sân chơi thiết kế thời trang sôi động, giúp bạn trẻ có cơ hội thử thách và khám phá bản thân.

Năm 2011, “Belve - tin vào bản năng, khẳng định cá tính” đã nhận được hơn 1.200 bài dự thi gửi về ở vòng sơ loại. Các tài năng thiết kế thời trang tương lai đều được đầu tư kỹ lưỡng ngay từ vòng loại. Các thí sinh không chỉ vẽ đẹp mà khi có cơ hội được thực hiện bản phác thảo của mình thành bộ sưu tập để trình diễn. Những điểm nhấn, đường cắt khéo léo và cách phối hợp màu tinh tế làm nổi bật các bộ sưu tập thắng cuộc ở vòng thi chủ đề. Tất cả trang phục đều được trình diễn bởi những người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Năm nay, stylist Thanh Trúc và Adrian Anh Tuấn sẽ tham gia trong vai trò ban giám khảo của chương trình. Cuộc thi còn có sự tham gia biểu diễn của những người mẫu hàng đầu như Hoàng Yến, Ngọc Quyên…

Một số hình ảnh các tác phẩm nổi bật trong cuộc thi năm 2011: 

Stylist thanh trúc làm giám khảo thi thiết kế thời trang

Bộ sưu tập Snow của thí sinh Nguyễn Thị Thảo (vòng thi tháng 7) được lấy cảm hứng từ vẻ mềm mại, bay bổng và thuần khiết của những bông tuyết trắng. Bông tuyết mang theo hơi lạnh tinh khiết, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Stylist thanh trúc làm giám khảo thi thiết kế thời trang

Bộ sưu tập sử dụng kết cấu với những đường cắt lớn, xếp ly tạo tầng lớp như những lớp tuyết dày đan xen, chứa đựng nhiều cảm xúc nhưng vẫn tôn nét dịu dàng, gợi cảm.

Stylist thanh trúc làm giám khảo thi thiết kế thời trang

Trong chủ đề mùa hè, bộ sưu tập “Mùa hoa Belvedere nở” của Trương Hồng Thắng tập trung vào sắc hoa rực rỡ tươi vui. Với ý tưởng nhánh cây Belve nở ra những bông hoa rực rỡ, bộ sưu tập muốn thể hiện tinh thần chủ đạo: giúp con người tỏa sáng, tự tin vào bản thân, dám thể hiện mình giống như những bông hoa trong nắng hạ.

Stylist thanh trúc làm giám khảo thi thiết kế thời trang

Với họa tiết là những bông hoa khoe sắc rực rỡ, bộ sưu tập có tính ứng dụng cao trong những buổi tiệc biển, dạo phố... Những đường xẻ, cắt khéo léo giúp trang phục phá cách, nổi bật mà vẫn thoải mái, năng động.

Stylist thanh trúc làm giám khảo thi thiết kế thời trang
Với phong cách nhẹ nhàng lãng mạn, thí sinh Vương Quốc Đạt bay bổng với bộ sưu tập Touch The Belve, mang ý tưởng chủ đạo đầy cảm xúc: những ấn tượng sâu sắc đôi khi chỉ ẩn chứa trong một ánh mắt, một nụ cười lướt qua nhưng chạm sâu đến tâm hồn. Đây cũng là một trong số ít những bộ sưu tập có sự kết hợp giữa trang phục dành cho nam và nữ.
Stylist thanh trúc làm giám khảo thi thiết kế thời trang

Touch The Belve mang phong cách lịch lãm trong sắc màu thuần khiết với những đường nối vải xéo, chi tiết chăm chút tỉ mỉ.

Xem chi tiết của cuộc thi tại http://www.believeinbelve.com.

(Nguồn: Believeinbelve)

HN003343

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục