Nội dung

Câu chuyện "hỏng đồ mà không đền" của Hương Tràm và stylist Kye Nguyễn - Pông Chuẩn đã đi đến hồi kết, và thật may sự tử tế đã giúp câu chuyện này kết thúc có hậu.

Qua sự việc trên ít nhiều để lại cho nhiều người vài suy nghĩ về chuyện nghề hay đối nhân xử thế. Chúng tôi đã liên hệ với stylist Kye Nguyễn để nghe anh trải lòng sau những chuyện đã qua, cũng như nỗi băn khoăn của "nghề stylist".

Stylist kye nguyễn hãy tôn trọng đam mê của những người làm stylist Stylist Kye Nguyễn và Pông Chuẩn.

Sau khi phía Kye và Pông Chuân đăng status nói về vụ việc, thì Hương Tràm có những phản ứng thế nào?

Sau khi Kye chia sẻ về câu chuyện buồn không đáng có ấy thì khoảng vài tiếng sau đích thân Tràm có vào xin lỗi Pông Chuẩn, hiện đang làm việc cùng một team với mình và sau đó Kye đã chủ động nhắn tin cho Tràm và nói cảm ơn, vì em ấy đã đứng ra nói những lời xin lỗi chân thành, hy vọng Tràm đừng quá lo lắng vì khi cả hai cùng hiểu nhau thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết êm đẹp.

Stylist kye nguyễn hãy tôn trọng đam mê của những người làm stylist Hương Tràm đã chủ động liên hệ với 2 stylist trẻ này để cảm ơn và xin lỗi, và đó cũng là lúc mọi việc được hóa giải, khi nguyên nhân xuất phát từ sự non trẻ dẫn đến hành xử chưa khôn khéo của người quản lí. 

Trong công việc stylist, những trường hợp đáng tiếc này có thường xuyên xảy ra nhiều không ?

Với stylist thì chuyện ấy như cơm bữa. Nếu là những món phụ kiện không quá đắt, stylist toàn tự bỏ tiền túi ra xử lý nhanh để không mất lòng những thương hiệu hỗ trợ nhưng nếu là những món đồ có giá trị cao thì mình phải bàn bạc với nghệ sĩ.

Có trường hợp họ sẵng sàng mua luôn vì thấy quá ưng ý, có trường hợp, họ nhờ liên hệ thương hiệu hỗ trợ chi phí, nhưng cũng có vài trường hợp nghệ sĩ trẻ chưa có nhiều kinh phí thì stylist bọn mình san sẻ với nhau. Khổ tâm nhất là nghệ sĩ không chịu lấy rồi "đổ lỗi" bị hỏng hóc, những lúc như vậy, mình đành ngậm ngùi mua luôn rồi đi thanh lý với giá sale 50% để bù được tiền túi phần nào hay phần đấy.

Stylist kye nguyễn hãy tôn trọng đam mê của những người làm stylist

Với một nghề cũng không ít sóng gió như vậy, thì một stylist phải như thế nào để hợp tác tốt nhất với sao?

Sau bài học lần này thì Kye nghĩ các bạn stylist khác nên có sự thỏa thuận rõ ràng, giấy trắng mực đen biên bản rành mạch. Stylist đều hiểu vấn đề đó, tuy nhiên bọn mình rất ngại khi phải " quá thủ tục" với những  người làm nghệ thuật, vì bản tính họ là sự cảm tính và bay bổng. Nhưng cũng vì ngại cho họ mà lại hay thiệt cho mình. Nên câu chuyện hôm nay không nhằm lên án mà nhằm chia sẽ cho các bạn trẻ khác đang theo đuổi công việc này có cái nhìn thật rõ nét về những rủi ro có thể gặp phải mà đề phòng.

Hiện nay, trong các sản phẩm của người nổi tiếng, đôi khi khán giả thường không để ý tới vai trò của stylist, Kye nghĩ sao về việc này?  

Kye thấy một số nghệ sĩ bị mắc bệnh lầm tưởng rằng stylist là "người thuê đồ chuyên nghiệp" . Họ chưa hiểu rằng họ cần stylist vì điều gì! Vì quần áo hay vì phong cách. Chúng ta vẫn thường thấy những bộ cánh vô cùng thảm họa, nhưng đôi lúc chính chủ nhân bộ cánh ấy lại nhầm tưởng rằng nó đẹp và phù hợp. Chính vì vậy khi nói đến phạm trù đẹp hay xấu rất mơ hồ, nhất là với những cá nhân không thường xuyên nghiên cứu về nó.

Đó là lí do các bạn nghệ sĩ muốn có phong cách ổn định sẽ phải tìm đến một stylist tốt để giúp họ ăn mặc đẹp hơn.

Stylist kye nguyễn hãy tôn trọng đam mê của những người làm stylist

Nhưng chắc chắn một điều rằng, nghệ sĩ không thể biết nhiều và quan tâm nhiều về quần áo như một người stylist. Và hầu hết 80% sao không để ý tới vai trò của stylist đều là những nạn nhân quen thuộc của những bài tổng hợp sao xấu.

Đến đẳng cấp thời trang hàng đầu như Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng đều cần sự tư vấn của stylist và nhà thiết kế để có sự xuất hiện thật ấn tượng cơ mà.

Nghề nào cũng có niềm vui và nỗi buồn của nó, chỉ hy vọng mọi người tôn trọng đam mê của những người làm stylist. 

Cảm ơn Kye Nguyễn đã chia sẻ những suy nghĩ về chuyện nghề, chúc Kye sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trên con đường stylist của mình!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục