Nội dung

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã được vinh dự sang Milan để tham dự Tuần lễ Thời trang dành cho mùa Thu - Đông 2017. Đây là năm thứ hai Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò Đại sứ thời trang Gucci tại Việt Nam. 

Cũng trong thời gian này, nữ ca sĩ đã có dịp khoe những bộ trang phục tuyệt đẹp, không chỉ màu sắc, dáng vóc mà giá đắt đỏ của chúng đều khiến các tín đồ thời trang quan tâm.

Cùng ngắm những bộ thiết kế được Hồ Ngọc Hà diện trong Tuần lễ Thời trang Milan:

Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Trong chuỗi sự kiện ở Milan Fashion Week thu đông 2017, Hà Hồ lại diện cả "cây" Gucci, gồm jacket len kẻ ô vuông, quần ống rộng, áo sơ mi chất liệu silk và phụ kiện khăn turban nổi bật.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Tổng cộng set đồ của Hà Hồ có giá khoảng 8.290 USD (khoảng 188 triệu đồng).
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week "Nữ hoàng giải trí" diện bộ suit tuxedo khoét cổ sâu cùng quần flare ống rộng màu vàng, chất liệu gấm. 
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Đây bộ cánh nằm trong BST Spring summer 2017 của nhà mốt đình đám Gucci.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Tại sự kiện khác, Hà Hồ tiếp tục ghi điểm khi kết hợp áo khoác họa tiết da báo sang trọng với đầm ngắn. Mẫu thiết kế này thuộc bộ sưu tập Gucci Resort 2017, trình làng hồi tháng 6/2016.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Xuất hiện giữa trời Tây, Hà Hồ nổi bật với trang phục màu vàng cam làm chủ đạo. Chiếc áo khoác và áo bên đơn thuần là sọc ngang nhưng lại rất cuốn hút ánh nhìn.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Chiếc áo khoác này có giá bán 38.000 USD (hơn 867 triệu đồng).
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Đi kèm trang phục là chiếc túi xách màu đỏ rượu có giá bán khoảng 102 triệu đồng.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Được biết, loạt trang phục lần này của Hồ Ngọc Hà tại Milan đều được đích thân nhà thiết kế chủ lực của thương hiệu chuẩn bị cho cô.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Trong những ngày giá lạnh ở Milan (Italy) để tham dự tuần lễ thời trang cũng như các sự kiện của Gucci, Hà Hồ khiến người hâm mộ phải ganh tỵ bộ sưu tập áo khoác đẹp mắt, sang trọng. Một trong số đó là chiếc áo lông chồn thêu hoa.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Mẫu thiết kế này có giá 53.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng). 
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Trong một buổi chụp hình tại Milan, giọng ca "Keep Me In Love" mặc áo khoác lông màu đỏ tươi, có dáng ngắn, đắp vải da cao cấp ở cổ áo, túi áo và khuy cài. Hình ảnh xinh đẹp rực rỡ này của Hà Hồ nhận được nhiều lời khen từ khán giả.
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Chiếc áo này có giá 4.400 USD (tương đương 100 triệu đồng).
Ngắm những trang phục được hồ ngọc hà diện ở milan fashion week Chưa dừng lại, Hà Hồ đã làm cho các tín đồ thời trang phải "điên đảo" khi nhìn thấy chiếc áo khoác sequins được thiết kế rất tỉ mỉ có giá khoảng 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn đã được chuyên trang WhoWhatWear bầu chọn là một trong những ngôi sao mặc đẹp tại Tuần lễ Thời trang Milan bên cạnh những ngôi sao danh tiếng thế giới như: Naomi Campbell, Kendall Janner, Gigi Hadid,….Được biết, cô đang trên đường về Việt Nam để tiếp tục thực hiện các dự án của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục