Nội dung
Hôm nay ASUS chính thức ra mắt thương hiệu mới Strix và Strix Pro, dòng tai nghe chơi game với bộ phát động neodymium từ tính 60mm, tai nghe lục lăng full size với đường kính 130mm và công nghệ khử tiếng ồn đến 90% hiệu năng. Strix Pro tương thích với các hệ thống PC, Mac, máy chơi game PlayStation 4 và các thiết bị di động khác.

Được lấy theo tên gọi con cú trong tiếng Roma và Hy Lạp cổ, Strix là thương hiệu cho dòng thiết bị chơi game mới của ASUS với chất lượng âm thanh siêu thực và tầm nhìn sắc bén và khả năng cảm nhận môi trường, cho phép người chơi có thể phát hiện và phản ứng nhanh nhạy ngay cả với mức di động nhẹ nhất. Strix còn mang ý nghĩa sống còn ngay cả thời khắc ác liệt nhất của trận đấu nảy lửa.

Strix pro gaming headset - tai nghe chơi game mới đến từ asus
Strix pro gaming headset - tai nghe chơi game mới đến từ asus

Strix pro gaming headset - tai nghe chơi game mới đến từ asus
Strix pro gaming headset - tai nghe chơi game mới đến từ asus

Thương hiệu Strix sẽ không dừng lại ở tai nghe chơi game hay card đồ họa mà nó sẽ còn có thêm các thành viên khác nữa như chuột và bàn phím chơi game. Những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là các card đồ họa và tai nghe chơi game Strix Pro.

Đắm chìm trong thế giới game với bộ phát động khủng 60mm

Bộ tai nghe chơi game Strix Pro được thiết kế với bộ phát động (driver) neodymium từ tính 60mm mạnh mẽ se mang đến chất âm cực sống động, trung thực đầy tính thuyết phục. Game thủ có thể nghe được mọi tiếng súng và biết được vị trí của kẻ thù thông qua tiếng bước chân dù là nhẹ nhàng nhất. Strix Pro còn mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi nghe nhạc hay các thể loại phim ảnh với âm trầm mạnh mẽ nhất của mình.

Khó chịu vì ồn ào khi chơi game? Đã có Strix Pro với khả năng khử ồn tới 90% hiệu năng

Strix Pro được cấp điện thông qua bộ điều khiển dùng nguồn USB để tăng cường khả năng khử ồn do môi trường (environmental noise cancellation - ENC).

Công nghệ khử ồn ENC của Strix Pro sẽ chủ động phát hiện và khử ồn với hiệu suất hơn 90%. Trong chế độ khử ồn, game thủ sẽ không bị sao lãng khi trò chuyện với đồng đội bởi tiếng ồn phát ra gần đó chẳng hạn như tiếng gõ từ bàn phím cơ.

Khả năng tương thích tốt với PC, Mac, PlayStation 4 và các thiết bị thông minh

Strix Pro là một trong những tai nghe chơi game đa dụng nhất hiện nay với bộ điều khiển nguồn USB được nối với 2 đầu headphone và microphone riêng biệt bằng dây cáp dài 1.5m do đó nó có thể tương thích tốt với các hệ thống PC hay Mac. Đầu kết nối 5 chấu đặc biệt dùng để khử xuyên âm (crosstalk) cho âm thanh giúp tăng cường chất lượng tín hiệu truyền tải vượt qua rất nhiều tai nghe khác.

Strix Pro còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy chơi game PlayStation 4 với sự kết hợp audio/mic cho khả năng tương thích nhanh. ASUS nghiên cứu và chỉ ra rằng dây cáp nối dài chừng 1.2m sẽ là độ dài hoàn hảo cho các thiết bị di động hay tay cầm PlayStation 4 và vì Strix Pro được thiết kế dùng dây cáp với độ dài như vậy. Cáp kết nối được bọc bằng lớp cao su xoắn để tăng tính tiện dụng và độ bền.

Đặc tả chi tiết
  • Connectivity: Unique 5-pole 3.5mm connector from headset
  • 4-pole 3.5mm combined audio connector for mobile devices
  • 3-pole 3.5mm connectors + USB for audio box (PC/Mac)
  • Speaker driver dimension 60mm diameter
  • Driver material Neodymium magnet
  • Impedance 32ohms
  • Frequency response 20Hz-20kHz
  • Sensitivity 98dB SPL
  • Weight 320 g (without cable)
  • Cable 2.7m (1.2m + 1.5m); braided-fiber protection
  • Microphone:
  • Type Detachable
  • Pick-up pattern Unidirectional
  • Frequency Response 50Hz-16kHz
  • Sensitivity -40 ± 3dB
  • ENC performance Greater than 90% environmental-noise cancellation
  • Power USB
Nguồn: TechPowerUp​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cáp AV ra tivi cho ipad2,3,iphone 3gs,4,4s

Giá:199.000 VND Cáp tivi out dành cho iphone 3GS( ios 5.0 trở lên), 4,4s IPad 2,3 , IPod Touch ... chức năng xuất hình , video từ các thiết bị apple ra cực nét. Chức năng xuất hình ảnh, video từ các thiết bị apple...

Xem thêm  

Mygica ATV3200

Thương hiệu Mygica với sản phẩm ATV1200 khá thành công trên thị trường quốc tế và Việt Nam năm 2013 với độ ổn định cao, chất lượng hình ảnh đẹp, Android box chơi ISO Bluray và DTS 5.1 đặc biệt với...

Xem thêm  

Mua loa karaoke gia đình ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm cho bộ dàn karaoke nhà bạn chiếc loa karaoke gia dinh cực hay đúng chuẩn mà chưa biết chọn hãng nào hay chọn mua ở đâu? Vậy hãy tham khảo ngay tư vấn sau đây mà Công Audio tư vấn cho bạn. Ảnh:...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm