Nội dung
Steelseries giới thiệu chuột chơi game tích hợp chip arm

sensei của steelseries có độ nhạy lên tới 11.400 dpi. Ảnh: Slashgear.

SteelSeries vừa giới thiệu chuột chơi game mới mang tên Sensei. Thiết bị mới của hãng được trang bị vi xử lý ARM 32-bit đem lại nhiều tuỳ chỉnh cao cấp về độ nhạy.

Theo Slashgear, độ nhạy tối đa của steelseries sensei có thể lên tới 11.400 dpi. Trong khi đó, chỉ số mặc định về độ nhạy của Sensei là 5.700 dpi. Trang này cho biết thêm, chip ARM được tích hợp trên thiết bị này có sức mạnh ngang ngửa với vi xử lý Pentium đầu tiên ra đời vào năm 1994. SteelSeries Sensei chỉ dành riêng cho các máy dùng hệ điều hành Windows.

Sản phẩm mới của SteelSeries được tích hợp một màn hình LCD ở dưới đáy cho phép người dùng đặt một tấm hình nào đó của riêng mình. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ tới 16,8 triệu cách phối màu khác nhau và có tất cả là 8 nút bấm. Sản phẩm được bán với giá 90 USD.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm