Nội dung

Sprint ppc-6700

Ngày 19/9, Sprint cho ra mắt thiết bị liên lạc chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0 đầu tiên của mình: PPC-6700. Đây là một trong những PDA-phone chạy hệ điều hành Windows Mobile nhỏ nhất - nhưng đa năng nhất - hiện nay. Bên cạnh bàn phím trượt, máy còn có màn hình lớn (2,8 inch) có độ phân giải QVGA, khe cắm thẻ nhớ và nhiều phương thức kết nối.

*O2 Xda Mini Pro
*Asus MyPal A730
*Palm Life Drive
*Dell Axim X30 
*PDA - Những ứng dụng kỳ thú 
Dùng chip vi xử lý PXA270 tốc độ 416 MHz của Intel, PPC-6700 có bộ nhớ RAM 64 MB và bộ nhớ flash ROM 128 MB. Menu có điểm khá thú vị là nếu muốn di chuyển lên xuống, bạn chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng, còn khi muốn di chuyển sang ngang, người sử dụng phải kết hợp cả bàn phím và màn hình.

Về kết nối, PPC-6700 có đầy đủ: cổng USB, hồng ngoại, Bluetooth 1.2, Wi-Fi 802.11b. Hoạt động trên mạng CDMA2000 1xEV-DO (băng tần 800/1.900 MHz), phiên bản này có thể tuyền dữ liệu với tốc độ lên tới 2,4 MB/giây.

PPC-6700 được tích hợp camera 1,3 Megapixel, có khả năng chụp ảnh và quay video MJPEG, MPEG4 và 3GGP2. Máy dùng thẻ nhớ miniSD và có jack cắm tai nghe 2,5 mm.

Sprint cho biết thời gian thoại của PPC-6700 là 3,7 giờ. Máy được bán ngay từ thời điểm giới thiệu với giá 480 USD kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ.

Việt Linh (theo Infosync)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mio A710

Kết hợp chức năng định vị toàn cầu, hệ điều hành Windows Mobile 5.0, bộ vi xử lý 520 MHz, 192 MB bộ nhớ và màn hình cảm ứng 2,7 inch trong một thân máy nhỏ gọn, A710 là một trong những thiết bị liên lạc đa năng nhất hiện nay.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

i-mate Jasjar: Toàn năng

Kiểu dáng nắp gập, tích hợp đồng thời cả bàn phím Qwerty và màn hình cảm ứng, cộng thêm hệ điều hành Window Mobile 5.0, i-mate Jasjar được coi là một cuộc cách mạng thực sự trong thế giới Pocket PC Phone.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Acer n310

Sau khi các đại gia như Hewlett-Packard và Dell lần lượt cho ra mắt các sản phẩm PDA chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0, ngày 19/9, Acer cũng giới thiệu 2 thiết bị Pocket PC chạy hệ điều hành Windows Mobile mới nhất trong đó có n310.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Garmin iQue M3

Hiếm có thiết bị nào kết hợp được khả năng định vị trực tiếp trên xe hơi với các ứng dụng dành cho Pocket PC như iQue M3. Máy được trang bị kho dữ liệu bản đồ khổng lồ trong bộ nhớ và có thể hiển thị, tính toán lộ trình chi tiết đến từng điểm rẽ.

Xem thêm