Nội dung

Acer n310

Kích thước 110x70x14 mm và nặng 135 g, n310 là một trong hai Pocket PC đầu tiên thuộc dòng máy n300 của Acer. Máy dùng chip xử lý S3C2440 tốc độ 400 MHz của Samsung, bộ nhớ RAM 64 MB và ROM 64 MB. Mặc dù được hỗ trợ Bluetooth nhưng không có ăng-ten Wi-Fi.

*Acer N30
Màn hình TFT LCD 3,7 inch có độ phân giải 640x480 pixel, hiển thị 65.000 màu. Khác với giao diện ở các phiên bản Pocket PC ra đời trước của Acer, giao diện trên n310 trông khác hẳn do dùng hệ điều hành Windows Mobile 5.0. Máy có khe cắm thẻ nhớ SD/MMC và cổng USB 1.0.

Chạy hệ điều hành Windows Mobile 5.0, n310 có đầy đủ các chương trình mới nhất dành cho điện thiết bị xách tay của Microsoft. Đáng chú ý nhất là bộ Office Mobile, gồm các ứng dụng Excel, PowerPoint và Word Mobile. Đương nhiên, người sử dụng có thể nghe nhạc và xem video trên Windows Media Player 10 Mobile. Acer cũng đưa vào máy Pocket TV Enterprise Edition - một ứng dụng cho phép chiếu lại các bộ phim video ở định dạng MPEG1.

Acer chưa công bố thời điểm n310 sẽ có mặt trên thị trường cũng như giá bán dự kiến.

Việt Linh (theo Infosyncworld)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Garmin iQue M3

Hiếm có thiết bị nào kết hợp được khả năng định vị trực tiếp trên xe hơi với các ứng dụng dành cho Pocket PC như iQue M3. Máy được trang bị kho dữ liệu bản đồ khổng lồ trong bộ nhớ và có thể hiển thị, tính toán lộ trình chi tiết đến từng điểm rẽ.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Palm TX

Được thiết kế dựa trên Tungsten T5, sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam cuối năm ngoái, TX hầu như không khác gì phiên bản đàn anh ở kiểu dáng và tính năng. Điểm khác nằm ở bộ vi xử lý, bộ nhớ, kết nối Wi-Fi và thời gian sử dụng pin.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

BlackBerry 7100i

Được trang bị bàn phím kiểu mới cùng đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn của dòng máy BlackBerry, 7100i có chức năng đàm thoại bộ đàm và là một trong những PDA-phone có khả năng định vị toàn cầu.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Palm Z22

Palm Z22 sẵn sàng với tính năng cơ bản nhất là tổ chức dữ liệu mà nhiều người sử dụng quan tâm và chấp nhận không có kết nối không dây hay các tính năng multimedia.

Xem thêm