Nội dung
Spirit Lords là tựa game độc đáo dưới tay ông lớn Kabam, một đại diện mang tham vọng hòa hợp hai huyền thoại Pokemon và Final Fantasy.

Cốt truyện đầu tư, chiến đấu đa dạng, kỹ năng mãn nhãn.. đều là những điều kiện tiên quyết để làm nên một sản phẩm nhập vai chất lượng. Đáng buồn thay, từ trước tới nay nền tảng Mobile hiếm thấy được một cái tên sở hữu đầy đủ những tố chất đó... có chăng chỉ là một vài ví dụ đếm trên đầu ngón tay hay chuyển hệ từ các nền tảng khác.

Spirit lords - siêu phẩm rpg hồi tưởng pokemon và final fantasy

Spirit Lords - đại diện đến từ hãng game thành danh Kabam, chính là quân tiên phong kiếm tìm hướng đi mới nhằm phá bỏ cái dớp đen tối đó. Và cũ khí để Spirit Lords có thể đạt được tham vọng chính là công thức lối chơi hợp thể từ Pokemon và Final Fantasy.

Spirit Lords đặt game thủ vào hành trình giữa bối cảnh hậu thế, nơi nền văn minh nhân loại gần như bị xóa sổ hoàn toàn. Những cư dân may mắn sống sót bám trụ nơi thành phố cuối cùng, tất cả chỉ vì cơn đại họa mà cuộc chiến tranh giữa cõi tâm linh và phàm tục gây ra hàng ngàn năm trước.


Nhập vai vào một nhà thám hiểm, game thủ thấy mình dấn thân vào những khu phế tích cổ xưa, chỉ để thấy thế lực tà ác từ đâu sống dậy, đe dọa tuyệt diệt mọi thứ mà bạn yêu quý. Nhưng với việc vô tình trở thành người đầu tiên tận mắt chứng kiến Linh Hồn sống dậy trong hàng thiên niên kỷ, bạn nay sẽ giữ trọng trách của một Spirit Lord, thuần hóa sức mạnh cổ xưa và cứu lấy thành trì cuối cùng của nhân loại.

Phong cách lối chơi của Spirit Lords mang nét tương đồng với những đại diện nhâp vai thường thấy trên Mobile, nơi game thủ điều khiển nhân vật chính với góc nhìn thứ ba trên cao và di chuyển tự do trong môi trường rộng lớn. Nhân vật mà người chơi song hành sẽ được tùy biến và thay đổi theo từng tiểu tiết, từ quần áo, đầu tóc, vóc dáng.. Bên cạnh đó, bạn còn có quyền chọn lựa giữa hai phương thức chiến đấu: Một là Babarian với khả năng cận chiến tầm gần, và một là Sorcerer chế ngự ma thuật tầm xa..

Spirit lords - siêu phẩm rpg hồi tưởng pokemon và final fantasy

Điều đặc biệt mà Spirit Lords sở hữu lại nằm ở cách thức điều khiển và tung chiêu thức. Với việc loại bỏ bộ D-Pad ảo, game thủ sẽ trỏ trực tiếp vào vị trí trên màn hình để di chuyển, trong khi ấn trực tiếp vào kẻ địch để nhân vật chính tự động tấn công. Thú vị nhất chính là cách thức thi triển siêu kỹ năng, khi game thủ sẽ phải điều chỉnh đòn thế với mũi tên chỉ hướng.. mang phần nào phong cách của một số Hero trong các đại diện MOBA hiện nay. Bên cạnh đó, game thủ còn được đặt tay lên 200 chiêu thức độc nhất, thông qua việc thu phục "Linh hồn" và phát triển sức mạnh trong game.

Spirit lords - siêu phẩm rpg hồi tưởng pokemon và final fantasy

Không những thế, công thức phối hợp cách thức chiến đấu sẽ được mở rộng tới con số 300,000.. thả sức cho game thủ nghiên cứu mà "thiên biến vạn hóa" theo vô vàn trường phái chiến đấu khác nhau. Độc đáo nhất chính là việc game cho phép người chơi ấn, nhả, giữ hay thậm chí kéo qua lại để kích hoạt, tận dụng toàn bộ thế mạnh cảm ứng của nền tảng Mobile.. thay vì bắt chước cơ chế từ hệ Console như nhiều sản phẩm ngày nay.

Spirit lords - siêu phẩm rpg hồi tưởng pokemon và final fantasy

Hệ thống Spirit còn mang cơn gió đến từ những đại diện Pokemon huyền thoại, cho phép game thủ đầu tư tu luyện hay thuần hóa nhằm giành lợi thế trên chiến trường. Ngay cả khi triệu hồi những linh hồn này để phục vụ bạn, cảm giác mang lại còn gợi nhớ tới các pha "Summon" huyền thoại của Final Fantasy, đảm bảo cho người chơi thấy được mãnh lực điên cuồng mà mình nắm trong tay.

Spirit Lords thậm chí còn sở hữu ít nhiều yếu tố chiến thuật, nơi mỗi lần đương đầu với kẻ địch là một lần bạn sẽ thấy một cách thức chiến đấu hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế, người chơi sẽ phải lựa chọn những Spirit nào nên song hành với mình ra tiền tuyến, lựa chọn thuộc tính với độ tương khắc thích hợp nhằm dễ dàng vượt qua thử thách.

Spirit lords - siêu phẩm rpg hồi tưởng pokemon và final fantasy

Spirit Lords bên cạnh đó còn khoác lên mình lớp áo đồ họa đẹp mắt nhất nhì Mobile, gợi nhớ tới những Diablo III hay Torchlight II từng thành danh trên PC/Console. Ở đó, mỗi con người, mỗi khung cảnh, mỗi công trình đều mang trên mình nét hoạt họa đầy màu sắc, phả sự thanh thoát và ngộ nghĩnh lên không gian chung. Nhưng không vì thế tựa game thiếu đi cho mình những nét đẹp 3D với hiệu ứng tân thời, từ đổ bóng thời gian thực cho tới chiều sâu vật thể và vân phủ chi tiết.. tất cả hợp lại thành một "tác phẩm nghệ thuật" xứng tầm trên Mobile.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tải game Tây Du Ký miễn phí về máy tính

Tải game tây du ký miễn phí về máy tính là một game thuộc thể loại đi cảnh nhập vai theo lượt - tái hiện lại hành trình Tay Du thỉnh chân kinh của thầy trò Đường Tăng, Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng....

Xem thêm  

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm