Nội dung
1. Bladelords - Fighting Revolution

Khởi động ngày mới cùng 1 số tựa game mobile hấp dẫn

Tham gia vào Bladelords bạn sẽ có cảm giác như đang chơi lại game thùng hồi xưa nhưng với đồ họa 3D cực kỳ đẹp! Với 16 chiến binh khác nhau, mỗi người một vẻ, mỗi người mang một sức mạnh khác nhau sẽ đem lại cho bạn những trận đấu vô cùng hoành tráng. Tuy là một tựa game đối kháng nhưng Bladelords cũng có chức năng nâng cấp để tăng thêm sức mạnh cho chiến binh của bạn. Còn nếu bạn đã chán việc đấu với những chiến binh do máy điều khiển thì hãy kiểm tra kỹ năng của mình với những người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới!


Sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 3 mạnh mẽ, đảm bảo bạn trong khi chơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đòn thế đẹp mắt cùng với những tuyệt chiêu lung linh. Thiết kế nhân vật của Bladelords nhờ công nghệ đồ họa Unreal Engine 3 cũng đã trở nên mượt mà, bóng bẩy hơn rất nhiều!

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

2. CSI: Hidden Crimes

Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim truyền hình trinh thám, điều tra tâm lý tội phạm đã từng đạt nhiều giải thưởng danh giá mang tên CSI: Crime Scene Investigation thì hẳn bạn cũng sẽ rất yêu thích tựa game CSI: Hidden Crimes . Tựa game giải đố giấu đồ vật này đến từ nhà phát triển Ubisoft. Game được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng vừa nêu tên và lấy bối cảnh diễn ra ở một thành phố hoang tàn trực thuộc Las Vegas.

Khởi động ngày mới cùng 1 số tựa game mobile hấp dẫn

Trong game, bạn sẽ nhập vai một nhân viên CSI tài năng. Không ai khác, chính bạn sẽ phải thành lập nên một nhóm cộng sự với các nhân viên CSI triển vọng khác và hoạt động dưới sự quản lý thông minh của ông D.B. Rusell. Tham gia vào trò chơi, bạn với cộng sự của mình sẽ cùng nhau điều tra hiện trường, truy tìm manh mối, suy diễn logics và bắt lấy những tên tội phạm đang thong dong đi bộ trên các con phố Sin vờ như không có chuyện gì.


Game được sáng tạo bởi Jack Gutowitz một trong các nhà biên kịch phim truyền hình nổi tiếng. Chính vì thế, bạn hẳn sẽ hài lòng với những tình tiết lí thú trong game. CSI: Hidden Crimes hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn các màn chơi lý thú và không thể đoán trước được, bạn sẽ phải sử dụng trí thông minh của mình để mở khóa mọi vấn đề và leo lên các cấp độ cao hơn.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

3. The World II Hunting BOSS

The World II - Hunting Boss tuy mang trên mình lớp áo ARPG quen thuộc, nhưng nắm trong tay những yếu tố vô cùng độc đáo, mà điểm tới đầu tiên là những trận đấu 1vs1 với những siêu trùm hùng bạo. Không đầu sai lót đường, không lâu ta tiểu tốt, tất cả những gì bạn thấy trong The World II là những chủng quái khồng lồ, luôn mang kích cỡ gấp vài lần nhân vật chính.

Khởi động ngày mới cùng 1 số tựa game mobile hấp dẫn

Dường như lấy cảm hứng từ series Monster Hunter với đại diện Freedom Unite vừa chào sân Mobile, The World II không có nhiều tình tiết cốt truyện hay mở đầu chi tiết. Game chỉ đơn thuần đặt người chơi vào thế giới Teros, nơi ám ảnh bởi vô số chủng loài quái vật và dị nhân khát máu. Đứng vào lớp áo một trong ba vị anh hùng: Shaw - Dũng sỹ với đại đao cuồng bạo mang sức mạnh bạt sơn, Violet - Nữ hiệp sỹ tay kiếm tay gươm thân thủ phi phàm, và Dorrit - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ vũ bão và sát thương cao, bạn sẽ đặt mình vào hành trình cứu thế với vô vàn hiểm nguy trước mắt.


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, The World II tạo ấn tượng nơi người chơi về một tựa game nhập vai với chất hành động điên cuồng hàng nhất. Nhưng không còn những địch thủ yếu ớt đễ bắt nạt, mà xuyên suốt chiều dài game bạn sẽ luôn ở thế đối đầu với những cỗ máy giết người cao hàng mét, chỉ số máu kéo dài toàn màn hình với đòn đánh đủ sức bạt đổ mọi chướng ngại. Nhưng đừng vội lo lắng, vì The World II còn mang tới bộ kỹ năng độc đáo, cuồng bạo cho mỗi nhân vật bạn đặt tay. Từ pha phóng mình lên không, lộn vòng và giáng kiếm xuống mặt đất cho tới đòn thế dụng thân mình như mũi tiêm kích lao thẳng hướng đối thủ, tất cả sẽ khiến bạn cảm thấy bầu không khí hừng hực như thế tất cả lượng máu trong người bơm ngược lên não.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

4. Mini Warriors

Nằm trong series “Mini”-games phát hành bởi Triniti Interactive, Mini Warriors đã tạo nên một cơn sốt trong làng game mobile. Cũng giống như các game cùng series như Call of Mini: Zombies, Mini Carnival, đặc trưng nổi bật của Mini Warriors là các nhân vật hoạt họa tí hon trông khá nghộ nghĩnh. Song đây là một tựa game action, người chơi sẽ phải tham gia những cuộc chiến một mất một còn.

Khởi động ngày mới cùng 1 số tựa game mobile hấp dẫn

Khác với nhiều game thể loại action, bạn sẽ không được phép can thiệp vào lối chơi hay điều khiển cách chiến đấu của binh linh mà chỉ được phép dàn quân xếp trận, điều này sẽ quyết định phần thắng phần thua trong một trận chiến. Ngoài ra, người chơi còn phải mở các cuộc tuyển binh kỹ lưỡng, trang bị và nâng cấp vũ khí, kỹ năng, các vật phẩm thiết yếu phục vụ cho doanh trại và những trận huyết chiến này.


Những chiến binh tí hon trong Mini Warriors sẽ phải tham gia chiến đấu trên một chiến trường rộng lớn nơi yêu cầu người chơi phải có chiến thuật real-time để có thể giành chiến thắng bởi cùng một lúc phải điều khiển hàng trăm binh lính không phải là điều dễ dàng. Mini Warriors chịu nhiều ảnh hưởng từ những tựa game cùng series tiền nhiệm, rõ rang nhất là từ Castle Crashers với hàng tá cung thủ, kỵ binh, bộ binh tí hon và những vị tướng dũng cầm đầu mỗi đội quân có chiến thuật tấn công nhất định. Tất cả đã tạo nên một hiệu ứng hình ảnh lộng lẫy bất kể ở một cuộc chiến lớn hay nhỏ.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

5. Yu-Gi-Oh! Duel Generation

Đối với rất nhiều game thủ Việt cũng như fan cuồng manga, anime nói riêng, YugiOh và những lá bài ma thuật được sáng tạo trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình cùng tên đã hớp hồn, thậm chí khiến chúng ta từng thổn thức và sống cùng những nhân vật như Yugi, Kaiba, Vegasasu, hay những quân bài bất hủ như Phù thủy áo đen, Rồng trắng mắt xanh hay Thần sức mạnh... Bằng sức hút của mình, YugiOh bỗng chốc trở thành một tiêu điểm nóng mà các nhà phát triển game quan tâm hơn và cho ra mắt rất nhiều sản phẩm độc đáo về đề tài này.

Khởi động ngày mới cùng 1 số tựa game mobile hấp dẫn

Nói về đồ họa của game, mặc dù là một tựa game mobile nhưng Yu-Gi-Oh! Duel Generation tỏ ra không hề thua kém những người anh em của mình trên PC. Hình ảnh trong game đa phần là những thẻ bài ma thuật đều được hiển thị rõ ràng. Với phiên bản đầu tiên ra mắt này, nhà phát triển mang đến cho người chơi 6000 thẻ bài khác nhau. Dĩ nhiên, con số này sẽ tăng nhiều hơn trong những phiên bản cập nhật khác.


Về cơ bản, Yu-Gi-Oh! Duel Generation vẫn giữ nguyên cơ chế luật thi đấu và gameplay như những phiên bản trên PC. Người chơi bắt đầu với bộ bài của mình cùng số điểm gốc nhất định. Trong mỗi lượt đi, người chơi có thể tiến hành đưa ra quân bài quái vật hoặc phép thuật để tấn công đối phương. Khi bạn hoặc đối thủ hết sạch điểm gốc thì cũng là lúc trận đấu kết thúc. Đặc biệt, ngoài chế độ thi đấu Offline thông thường, Yu-Gi-Oh! Duel Generation cho phép người chơi thách đấu với những game thủ khác trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, hệ thống game cũng liên tục gửi tới bạn những thử thách hàng tuần với phần thưởng hấp dẫn để cải thiện bộ bài.

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

Nhưng lưu ý khi mua Android Tv Box

Hiện nay tại thị trường Việt nam Android tv box đang phát triển rất rầm rộ.Nó là thiết bị biến chiếc TV thường nhà bạn thành một chiếc Smart TV thông minh đẳng cấp? Vậy làm thế nào để có thể...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm