Nội dung

Bộ đôi xperia z3 và Z3 Compact vừa có mặt ở việt nam chưa phải là sản phẩm thương mại. Tuy vậy, các chi tiết trong thiết kế cũng như cấu hình và tính năng của máy tương đương với sản phẩm chính thức vừa được sony giới thiệu.

Sony xperia z3 xuất hiện ở việt nam giá dự kiến 17 triệu đồng

smartphone cao cấp Xperia mới của Sony với khung viền kim loại thiết kế mới.

Xperia Z3 được trang bị cấu hình mạnh với vi xử lý 4 nhân Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz và RAM 3 GB. Máy vẫn giữ màn hình 5,2 inch ngang với kích thước của Xperia Z2 thế hệ trước, nhưng mỏng và gọn hơn nhiều. Không nâng độ phân giải lên 2K nhưng chất lượng hiển thị thực tế của Xperia Z3 vẫn rất ấn tượng nhờ các công nghệ xử lý hình cao cấp của Sony, như Triluminos, X-Reality hay Live Colour.

Thay đổi khác ở mẫu Xperia Z3 còn nằm ở camera có ống kính góc rộng hơn và dải ISO cao hơn dù vẫn giữ lại thông số phần cứng tương tự như Z2. Trong khi phần âm thanh có khả năng xử lý tốt định dạng âm thanh chất lượng cao Hi-Res Audio.

Trên Xperia Z3, bộ khung kim loại bao quanh viền được làm mới với thiết kế liền mạch hơn, được làm cong để ôm tay thay vì phẳng tạo cảm giác cấn như đời cũ. Ngoài việc bỏ đi phiên bản màu tím và giữ lại màu đen và trắng truyền thống, Sony đưa ra thêm hai phiên bản màu mới cho Z3 là nâu đồng và xanh lá lạ mắt. Dòng Xperia cao cấp này của Sony vẫn giữ khả năng chống nước. 

Sony xperia z3 xuất hiện ở việt nam giá dự kiến 17 triệu đồng

Xperia Z3 là smartphone cao cấp và mạnh nhất của Sony.

Trong màn ra mắt ngày hôm qua, Sony thông báo sẽ phát hành Xperia Z3 và loạt smartphone mới ra tại IFA 2014 vào cuối tháng 9 này. Ông Nguyễn Trường Huy, Giám đốc hệ thống Huy Mobile chia sẻ từ thông tin có được, Xperia Z3 chính hãng dự kiến bán chính hãng ở Việt Nam trong tháng 10 với mức giá tương đương với Xperia Z2, 16,99 triệu đồng.

Trong khi đó, thông tin mới từ GSM Arena cho biết, Xperia Z3 có giá bán chính thức ở Đức, Pháp và Italy lần lượt 649, 679 và 699 euro, tương đương 17 triệu đồng.

Ảnh thực tế Sony Xperia Z3 ở Việt Nam

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm