Nội dung

Tuy nhiên, huawei ascend g7 có phần lưng làm hầu hết bằng kim loại với cách sắp xếp các chi tiết như camera, logo, mảnh nhựa tối ưu cho khả năng bắt sóng... cùng tông màu trắng bạc, đen xám và vàng kim loại không khác mấy iphone 5S của Apple. Smartphone của Huawei gây ấn tượng với màn hình rộng nhưng dáng mỏng khi dày chỉ 7,6 mm và nặng 165 gram.

Huawei ra phablet dáng mỏng mặt lưng kiểu iphone

G7 nằm ở phân khúc tầm trung với việc sử dụng chip 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB. Tuy nhiên, chip xử lý sử dụng nền tảng 64-bit. Máy có màn hình HD rộng tới 5, 5 inch cho chất lượng hiển thị khá với mật độ điểm ảnh 267 ppi.

Ascend G7 chạy Android 4.4 KitKat với giao diện Emotion UI 3.0. Model này hỗ trợ kết nối LTE đi kèm hệ thống ăng-ten kép cho độ nhạy sóng cao. Mặt trước và sau của máy lần lượt có camera 5 megapixel và 13 megapixel, sử dụng cảm biến BSI với khẩu độ F/2.0.

Huawei ra phablet dáng mỏng mặt lưng kiểu iphone

Huawei sẽ bán phablet tầm trung dáng mỏng Ascend G7 trong thời gian tới với giá 299 Euro, khoảng 8,2 triệu đồng.

Ảnh thực tế Huawei Ascend G7

Bên cạnh model tầm trung này, nhà sản xuất Trung Quốc còn giới thiệu mẫu phablet cao cấp màn hình 6 inch Full HD công nghệ LTPS mang tên Ascend Mate 7. Model này được trang bị vi xử lý 8 lõi của MediaTek đi kèm RAM 2 hoặc 3 GB, cùng viên pin 4.100 mAh.

Huawei ra phablet dáng mỏng mặt lưng kiểu iphone

Trang bị camera trên Mate 7 tương tự như Ascend G7. Tuy vậy, phần mặt lưng của máy sở hữu cảm biến vân tay tương tự như One Max của HTC. 

Ảnh thực tế Huawei Ascend Mate 7

Mức giá của mẫu phablet cao cấp của Huawei từ 499 Euro, khoảng 13,7 triệu đồng.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm