Nội dung
Sony vaio sẽ có màn hình cảm ứng

Sony Vaio cảm ứng sẽ chạy trên hệ điều hành Windows 7. Ảnh: Cnet.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, phó chủ tịch cấp cao mảng sản phẩm Sony, Mike Abary xác nhận, chiếc Vaio màn hình chạm của hãng sửa soạn ra mắt, máy sẽ được nâng cấp tính năng để chạy Windows 7 trình làng trong tháng 10.

"Khả năng hỗ trợ cảm ứng của Windows 7 là một điểm rất hấp dẫn, và chúng tôi sẽ giới thiệu công nghệ này trong sản phẩm của mình vào thời điểm nền tảng của Microsoft phát hành", ông Abary phát biểu.

Chiếc laptop Vaio màn hình cảm ứng của Sony sẽ có giao diện tùy biến của hãng, máy mang một số các ứng dụng được phát triển riêng như chơi game PlayStation, đọc sách điện tử và có thể sử dụng các nền tảng phần cứng mới như Nvidia Ion hay Intel CULV.

Windows 7 sẽ xuất hiện vào ngày 22/10, không chỉ Sony, một loạt các nhà sản xuất như HP, Asus, Dell cũng đang tiến hành công nghệ cảm ứng cho nền tảng này.

Giang Thy (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Trình diễn Vaio P

Chiếc laptop tí hon Vaio P phong cách "bỏ túi" với các cô người mẫu xinh đẹp được trình diễn trên đường phố Sài Gòn và tại triển lãm Công nghệ Thông Tin - Truyền Thông 2009.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm