Nội dung
Sony sắp thêm dòng netbook mới

Một dòng netbook giống Sony Vaio W có thể xuất hiện.

Model này có tên mã Sony PCG-2121**, hiện tại chưa có thông tin về thời điểm thiết bị này ra đời cũng như cấu hình. Tuy nhiên, dựa vào tài liệu Sony đưa lên cho FCC, nhưng thông số về pin như AC adaptor VGP-AC19V39, pin 19,5V, có thể thấy một chiếc Vaio W có thể xuất hiện.

Cũng theo tài liệu này, model mới sở hữu model Gobi 2000 WWAN của Qualcomm, hỗ trợ 3G bên cạnh module Atheros AR5B95 WLAN và Bluetooth.

Vaio W là dòng netbook đầu tiên của Sony, trước đó hãng từng ra mắt dòng P với màn hình 8 inch, nhưng có giá cao và nhà sản xuất khẳng đinh, "máy không phải là netbook".

Hùng Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop ổ Blu-ray hàng đầu

Sự thống trị của đĩa Blu-ray trong lĩnh vực phim ảnh độ nét cao mà giá ngày càng hạ là những yếu tố chính để ngày càng có nhiều hơn laptop dùng ổ Blu-ray.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm