Nội dung
Sony sắp có smartphone android 5 inch dùng chip bốn lõi
Kết quả bài kiểm tra AnTuTu cho thấy smartphone mới của sony có thể dùng chip lõi tứ . Ảnh: GSM Arena.

Sản phẩm bị "rò rỉ" thông tin có tên C6503 (số cuối cùng trong dãy số hiệu thị trường, vì vậy tạm gọi mẫu smarpthone này là C660X) và tên mã là "Yuga". Trước đây, một số nguồn tin còn gọi model này với tên mã là "Odin". Cơ sở dữ liệu của bài test benchmark AnTuTu cho thấy, điện thoại mới nhất của Sony sử dụng vi xử lý tốc độ 1,5 GHz và chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Điểm benchmark mà sony c660x Yuga đạt được trên bài kiểm tra AnTuTu là 11.321. Số điểm này cao hơn so với Xperia T (chip Snapdragon S4 Plus lõi kép dựa trên nền tảng Krait, tốc độ 1,5 GHz và GPU Andreno 225) là 8.270 nhưng vẫn thấp hơn so với LG Optimus G (Snapdragon S4 Pro bốn lõi dựa trên nền tảng Krait, tốc độ 1,5 GHz và GPU Adreno 320) là 13.643.

Do đó, theo dự đoán, smartphone mới nhất của Sony có tiềm năng dùng chip S4 Pro hơn là S4 Plus, đặc biệt khi so sánh điểm CPU va RAM với hai mẫu Xperia T và Optimus G. Hiện tại, một trong những mẫu chip S4 Pro hay được sử dụng nhất là APQ8064.

Sony sắp có smartphone android 5 inch dùng chip bốn lõi
Kết quả Nenamark2 của Sony C660X Yuga. Ảnh: GSM Arena.

Trong khi đó, cơ sở dữ liệu của bài test NenaMark2 còn tiết lộ thêm một số thông tin mới về màn hình của Sony C660X Yuga. Cụ thể, kết quả bài kiểm tra này cho thấy, sản phẩm có thể sử dụng màn hình độ phân giải 1080p (1.920 x. 1.080 pixel).

Tuy vậy, số điểm ảnh sử dụng thực tế trên màn hình của model này có thể chỉ đạt 1.794 x 1.080 pixel. Nhiều người dự đoán 126 pixel còn lại dùng để hiển thị các phím ảo giống như một số mẫu smartphone mới của Sony như Xperia T.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về kích thước màn hình của mẫu smartphone này. Tuy nhiên, dựa trên những gì có được, GSM Arena ước tính rằng Sony C660X Yuga có thể được trang bị màn hình 5 inch hoặc nhỏ hơn. Nếu sử dụng kích thước 5 inch cùng độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, màn hình của sản phẩm sẽ có mật độ điểm ảnh "siêu khủng", lên tới 443 ppi.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm