Nội dung
Năm sau sony sẽ có hàng loạt điện thoại màn hình full hd
Mẫu thiết kế điện thoại Xperia màn hình full hd của sony theo tin đồn.

Tin đồn về Sony Yuga hay Odin với màn hình Full HD kích thước lớn đã xuất hiện nhiều trong thời gian qua, thậm chí có cả một số hình thực tế đi kèm. Nhiều khả năng, hãng điện thoại của Nhật sẽ tung model này ra sớm ngay từ đầu năm.

Tuy nhiên, đây chưa phải là model cao cấp nhất của Sony năm sau khi theo thông tin rò rỉ từ Sony xuất hiện trên IT168, hãng điện thoại của Nhật còn lên kế hoạch đưa ra thêm một số mẫu Xperia gây chú ý khác, như Xperia 4, Xperia 5R hay Xperia 6 vào cuối năm sau.

Trong đó, Xperia 4 là model chỉ có màn hình HD 720p 4 inch với mật độ điểm ảnh 360 ppi, camera 12 megapixel và dùng chip lõi kép. Còn Xperia 5R cao cấp hơn với màn hình Full HD 5 inch, chip lõi tứ, RAM 2 GB và pin dung lượng 2.800 mAh, chống nước với tiêu chuẩn IP57. Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến Xperia 6 với màn hình Full HD nhưng rộng tới 6 inch, dùng chip lõi tứ với RAM 3 GB và pin lên tới 3.500 mAh. 

Việc Sony sở hữu smartphone màn hình Full HD 6 inch có thể tin tưởng khi mới đây, hãng đã bắt tay với đối tác Toshiba trong liên minh Japan Display để sản xuất loại màn hình như trên dành cho các thiết bị di động.

Xu hướng điện thoại màn hình Full HD bắt đầu rộ lên từ cuối năm nay khi HTC lần lượt giới thiệu các model đầu tiên gồm J Butterfly (thị trường Nhật), Droid DNA (thị trường Mỹ) và Butterfly (quốc tế). Sharp cũng công bố model tương tự có tên SH930W. Còn Samsung và LG cũng bắt đầu rục rịch với một số tin đồn về điện thoại màn hình Full HD, như Galaxy S IV và Optimus G2.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm