Nội dung
Sony ra xperia p và xperia u

Hình ảnh xperia u và P.

Nếu như xperia p từng có tên mã là Nyphone thì U được gọi là Kumquat trước khi ra mắt. Đây là những phiên bản rút gọn của chiếc xperia s đã giới thiệu tại CES 2012.

Sony ra xperia p và xperia u

Xperia U màn hình 3,5 inch, dưới màn hình có thể thay đổi màu sắc.

Xperia P sở hữu màn hình qHD rộng 4 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel. Máy sở hữu tính năng có tên gọi "White Magic", công nghệ cho khả năng nhìn tốt dưới ánh nắng. Thiết bị có camera 8 Megapixel với khả năng quay phim full HD nhớ chip xử lý hai nhân NovaThor U8500. Xperia P sở hữu bộ khung nhôm nguyên khối.

Một trong những tính năng được chú ý của P là NFC. Thiết bị này có 3 phiên bản màu sắc với viền nhôm.

Sony ra xperia p và xperia u

Xperia P với màn hình 4 inch, hỗ trợ NFC.

Trong khi đó, Xperia U sở hữu màn hình rộng 3,5 inch, độ phân giải 480 x 854 pixel, màn hình Reality, công nghệ xLOUD của Sony, camera 5 Megapixel với khả năng quay phim HD. Thiết bị này cũng dùng chip hai nhân, tốc độ 1GHz.

Xperia U có phần bên dưới màn hình trong suốt, có thể thay đổi được màu sắc.

Cả hai sẽ bán ra thị trường trong quý II tới. Chưa có thông tin về giá của Xperia U và P.

Cũng tại sự kiện này, sony công bố kế hoạch lớn quảng cáo dòng Xperia trong nhiều năm. Hãng cho biết, mẫu Xperia S sẽ bán ra trong tuần tới, trong khi Xperia Ion có mặt vào mùa hè.

Sony ra xperia p và xperia u

SmartDock của Sony.

Ngoài ra, hãng cũng công bố chiếc SmartDock cho phép kết nối điện thoại với TV tốt hơn để chia sẻ các ứng dụng giải trí.

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Toàn cảnh sự kiện MWC 2012

Mobile World Congress (Hội nghị di động toàn cầu) 2012 là triển lãm chuyên về điện thoại lớn nhất trong năm, kéo dài từ ngày 27/2 đến 1/3 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Xem thêm