Nội dung

Nếu như năm ngoái, Sensation là dòng di động cao cấp nhất, thì năm nay, htc sử dụng tên One. Các thiết bị này trải đều từ dòng cao cấp đến phổ thông. Sự kiện của HTC được tổ chức trước thềm MWC 2012 vào đêm qua.

HTC One X

Htc trình làng smartphone lõi tứ

One X với chip xử lý 4 nhân mạnh mẽ.

Không khác nhiều so với các thông tin rò rỉ, One X xuất hiện ở MWC năm nay là mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng. Máy có màn hình Super LCD 2 rộng 4,7 inch, độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel.

One X là điện thoại lõi tứ đầu tiên của HTC, máy sử dụng con chip Tegra 3 tốc độ 1,5GHz. Trong khi đó, phiên bản LTE sẽ dùng chip hai nhân Qualcomm Snapdragon S4. Sản phẩm có RAM 1GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Mặt sau, One X có máy ảnh 8 Megapixel. Thiết bị đi kèm một gói modul camera Dual Shutter, cho phép người dùng chụp ảnh trong khi vẫn quay camera full HD cùng lúc. Camera hỗ trợ ống góc rộng 22mm, F/2.0 và cảm biến BSI. Ngoài ra, One X cũng hỗ trợ nhận diện nụ cười, khuôn mặt và tính năng chụp hình nhanh tới 5 bức một giây.

Bộ nhớ trong của One X là 32GB, không có khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy nhiên, HTC miễn phí thêm 25GB bộ nhớ trên dịch vụ online Dropbox trong 2 năm. Máy có kết nối NFC, DLNA, Bluetooth 3.0, Wi-Fi chuẩn n. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats.

One X là một trong những điện thoại đầu tiên được bảo phủ bởi lớp tấm kính 3D Gorilla Glass. Toàn bộ vỏ máy được bao phủ bởi một miếng nhựa polycarbonate giống Nokia N9. Thiết bị này mỏng 9,29 mm.

HTC One XL

One XL là phiên bản khác của One X, hỗ trợ mạng LTE. Máy có cấu hình tương đương, nhưng chip xử lý là Snapdragon S4 dual-core với 1,5GHz.

HTC One S

Htc trình làng smartphone lõi tứ

One S có kiểu dáng siêu mỏng.

One S là một trong những smartphone mỏng nhất của HTC với 7,8mm. Sản phẩm dùng chip xử lý hai nhân tốc độ 1,5GHz, Snapdragon S4 trên nền MSM8260A. Máy có màn hình Super AMOLED rộng 4,3 inch, máy ảnh 8 Megapixel với ống kính f/2.0, đèn flash LED. One S cũng hỗ trợ công nghệ âm thanh Beats.

One S được HTC thiết kế trên một miếng nhôm nguyên khối. Đây là sản phẩm được đầu tư nhiều trong thiết kế khi hãng tráng gốm trong nhiệt. Tính năng này làm máy cứng và chống xước tốt hơn 4 lần ở bề mặt.

HTC One V

Htc trình làng smartphone lõi tứ

One V nằm trong dòng phổ thông.

One V là mẫu smartphone dòng thấp nhất trong số các model ra mắt tại MWC. Máy sử dụng chip xử lý 1GHz lõi đơn, Snapdragon S2. Model này sở hữu RAM 512MB, màn hình WVGA rộng 3,7 inch, độ phân giải WVGA.

One V cũng sử dụng hệ điều hành Ice Cream Sandwich, nhưng khác với các model trên, máy dùng giao diện Sense 3.6 mà không phải là 4.0. Sản phẩm sở hữu camera 5 Megapixel với ống kính tự động lấy nét, f/2.0, quay phim HD.

One V không có camera phía trước, bộ nhớ trong 4GB. Máy có pin 1.500 mAh, hỗ trợ kết nối trên 4 băng tần GSM và WCDMA. One V có GPS, Wi-Fi, Bluetooth.

Tất cả smartphone dòng One đều bán ra thị trường toàn cầu trong tháng 4.

Quốc Khánh

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Toàn cảnh sự kiện MWC 2012

Mobile World Congress (Hội nghị di động toàn cầu) 2012 là triển lãm chuyên về điện thoại lớn nhất trong năm, kéo dài từ ngày 27/2 đến 1/3 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm