Nội dung
Sony ra 3 ống kính fix và một ống zoom cho máy full-frame

sony fe 28 mm F2.

ống kính đầu tiên trong danh sách sản phẩm mới của Sony là FE 28 mm F2 góc rộng. Sản phẩm sử dụng 9 lá khẩu, 3 thấu kính phi cầu, 2 thấu kính ED và sử dụng bề mặt đa lớp phủ. Ngoài ra, thiết bị còn có bộ truyền động tuyến tính cao cấp giúp không gây tiếng ồn khi lấy nét. 

Giá bán cho sản phẩm này là 450 USD, lên kệ vào tháng 5 tới. 

Sony ra 3 ống kính fix và một ống zoom cho máy full-frame

Zeiss Distagon T* FE 35mm F1.4 ZA.

Sản phẩm thứ hai là Zeiss Distagon T* FE 35mm F1.4 ZA cũng sử dụng 9 lá khẩu, 3 thấu kính phi cầu nhưng có lớp phủ Zeiss T*. Hệ thống lấy nét Direct Drive SSM cũng giúp lấy nét nhanh và không gây tiếng ồn. Trên thân ống có vòng chỉnh khẩu độ và một nút chuyển. 

Zeiss Distagon T* FE 35mm F1.4 ZA có lớp vỏ chống thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm lên kệ vào tháng 4 và giá là 1.600 USD. 

Sony ra 3 ống kính fix và một ống zoom cho máy full-frame

Sony FE 90 mm F2.8 Macro G OSS.

Ống kính thứ 3 dành cho những người thích chụp ảnh cận cảnh close-up, Sony FE 90 mm F2.8 Macro G OSS. Sản phẩm này cũng dùng hệ thống lấy nét  Direct Drive SSM. Khoảng cách lấy nét tối thiểu là 28 cm với độ phóng đại tối đa là 1:1. Các tính năng khác bao gồm nút nhấn giữ và vòng chỉnh nét có thể chuyển nhanh từ chế độ tự động sang lấy nét tay. 

Sony FE 90 mm F2.8 Macro G OSS bán vào tháng 6 với giá 1.100 USD. 

Sony ra 3 ống kính fix và một ống zoom cho máy full-frame

24-240mm F3.5-6.3 FE.

Model cuối cùng trong bộ 4 sản phẩm mới là 24-240mm F3.5-6.3 FE với hệ thống chống rung quang học, hệ thống 7 lá khẩu, 5 thấu kính phi cầu và một thấu kính ED. Giá bán của sản phẩm này là 1.000 USD.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm