Nội dung
Leica m-p màu xanh quân đội giá 247 triệu đồng tại việt nam

Bộ máy Leica M-P Safari. 

M-P Safari là phiên bản đặc biệt từ dòng M-P với thiết bế bộ khung và toàn bộ các thông số kỹ thuật đều tương tự. Chiếc rangefinder mới của Leica được sơn màu xanh đặc trưng của quân đội cho cả phần kim loại vỏ máy lẫn lớp da. M-P Safari được bán kèm ống kính Summicron 25 mm f/2 và chỉ có 1.500 bộ được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. 

Giống như Leica M-P, M-P Safari  được bổ sung một số tính năng mới như như bộ nhớ đệm được mở rộng giúp việc chụp trong các tình huống đặc biệt nhanh hơn thay vì phải xử lý rồi lưu trên thẻ nhớ SD. Dung lượng bộ nhớ đệm 2 GB là gấp đôi so với Leica M. Máy có mặt kính màn hình phía sau làm bằng sapphire. Đây là một trong những vật liệu cứng nhất trên thế giới vốn chỉ dùng trong các sản phẩm cao cấp giúp chống xước và hạn chế tác hại sau những va đập. Hãng máy ảnh Đức cũng bỏ logo Leica màu đỏ ở mặt trước và đưa lên mặt trên của sản phẩm.

Leica MP trang bị cảm biến CMOS full-frame độ phân giải 24 megapixel, chip xử lý hình ảnh Leica Maestro và một tùy chọn kính ngắm điện tử EVF. Máy có dải ISO từ 200 đến 6.400, tốc độ màn trập từ 1/4000 giây đến 60 giây và khả năng chụp liên tiếp 3 khung hình mỗi giây cho tới khi bộ nhớ trong đầy.

Theo anh Điệp, đại diện cửa hàng Techland (Hàng Khay, Hà Nội) sản phẩm này được nhiều người chơi Leica tại Việt Nam chờ đón nhất bởi các phiên bản đặc biệt màu xanh quân đội của dòng M trước đây cũng rất được ưa chuộng. Bộ sản phẩm này có giá bán tại Việt Nam là 246,9 triệu đồng. 

Leica m-p màu xanh quân đội giá 247 triệu đồng tại việt nam

Leica Noctilux-M 50mm f/0.95 ASPH.

Ngoài M-P Safari, một sản phẩm khác của Leica cũng có mặt tại Việt Nam thời gian này là Leica Noctilux-M 50mm f/0.95 ASPH, Ống kính này cũng được bán với giá tương tự chiếc M-P Safari là 246,9 triệu đồng. 

Ảnh thực tế leica m-p safari tại Việt Nam

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm