Nội dung
Sony có thể giới thiệu ultrabook vào trước tháng 12

Một chiếc Vaio Z có cấu hình và kích thước đạt chuẩn ultrabook có giá tới gần 2.000 USD. Ảnh: Technomagazine.

Theo Tom's Hardware, sony đang nghiên cứu tạo ra mẫu ultrabook mới. Trong một cuộc phỏng vấn của Fox News, Paul Otellini, CEO của intel được hỏi về danh sách các nhà sản xuất ultrabook tính cho tới cuối năm nay. Trong số những hãng được liệt kê, ông Otellini có đề cập tới nhà sản xuất của Nhật Bản. Vào đầu năm sau, HP và Dell sẽ tung ra các model ultrabook mới của mình.

Tháng 9, Sony công bố rằng mình không hứng thú với mảng ultrabook cho lắm. Hãng này lo sợ rằng lợi nhuận của mình có thể bị ảnh hưởng nếu cố gắng làm cho giá sản phẩm không cao quá 1.000 USD.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thông tin về mẫu ultrabook của Sony. Tuy vậy, một vài người cho rằng model này sẽ giống với các máy tính cao cấp Vaio Z hoặc Vaio X của hãng. Một chiếc notebook Vaio Z của Sony, với cấu hình và kích thước tương đương ultrabook tiêu chuẩn, được bán với giá gần 2.000 USD. Nếu như những gì CEO của Intel nói là đúng, người dùng sẽ được "diện kiến" chính thức ultrabook của Sony trong một vài tuần tới.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm