Nội dung

qosmio f750 là laptop đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình 3D không cần sử dụng kính xem. Người dùng có thể theo dõi cùng lúc cả nội dung 3D lẫn 2D trên màn hình có kích thước 15,6 inch độ phân giải chuẩn Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Để điều chỉnh góc nhìn và phát hình ảnh 3D phù hợp với người sử dụng, webcam đi kèm máy có khả năng theo dõi hoạt động của khuôn mặt và phân tích góc nhìn tạo hình ảnh phát ra hợp lý.

Phiên bản qosmio F750 bán tại Việt Nam trang bị cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Core i7, bộ nhớ RAM 8 GB, ổ cứng dung lượng 640 GB tốc độ 7.200 vòng/phút, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 540M dung lượng VRAM 2 GB.

Không chỉ có công nghệ 3D nổi bật và cấu hình mạnh, model này còn có thiết kế quyến rũ với lớp sơn đỏ bóng bẩy với các đường họa tiết bắt mắt trên lớp vỏ. Đây chính là điểm khiến F750 khác biệt so với các mẫu laptop chơi game "hầm hố" khác.

toshiba Qosmio F750 có giá bán tham khảo 42 triệu đồng.

Một số hình ảnh của Qosmio F750 bên Thúy Nga, diễn viên được biết đến qua vai Khánh Hà em gái của Lý Nhã Kỳ trong Gió nghịch mùa.

Minh Phương
Ảnh: Nam Trương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm