Nội dung
Song hye kyo khoe vẻ đẹp tinh khiết

Song Hye Kyo với vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết. Ảnh: SHK.

Loại mỹ phẩm chăm sóc da Laneige bao gồm những khoáng chất từ nước đá trên đỉnh Himalayas và công nghệ CF đem đến vẻ đẹp quyến rũ và tinh khiết.

Khi thực hiện quảng cáo, Song Hye Kyo không chỉ thể hiện vẻ đẹp bề ngoài mà còn tỏ ra rất chuyên nghiệp. Nữ diên viên phải ngồi một mình hàng giờ ở giữa một bể nước lớn bao quanh bởi những tảng băng mỏng lạnh giá nhưng cô luôn nở nụ cười tươi tắn.

Song hye kyo khoe vẻ đẹp tinh khiết

Song Hye Kyo luôn tươi tắn dù đứng giữa những tảng băng giá lạnh. Ảnh: SHK.

Sự chuyên nghiệp của kiều nữ trong Ngôi nhà hạnh phúc thể hiện rõ trong cảnh cô ngâm mặt vào giữa làn nước lạnh. Mặc dù đạo diễn tỏ ý cảnh quay đã tốt nhưng Song Hye Kyo vẫn yêu cầu thực hiện lại cảnh này cho tới khi cô thấy hài lòng mới thôi.

Thanh Hương (theo SongHyeKyo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sưu tập ‘Huyền thoại mùa thu’

Với chất liệu vải mềm rũ như silk, chiffon, sưu tập đầm dạ hội mới nhất của NEM làm tôn nét nữ tính, uyển chuyển, nhẹ nhàng trong mùa thu. Các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phương Tây.

Xem thêm  

Ngô Quang Hải đạo diễn Đẹp Fashion Show 7

Với ý đồ mang chất điện ảnh vào cuộc chơi của thời trang, hội họa và nhiếp ảnh, các nhà tổ chức mời đạo diễn "Chuyện của Pao" thiết kế gương mặt mới cho chương trình thời trang đã có tuổi đời 4 năm.

Xem thêm