Nội dung
Ngô quang hải đạo diễn đẹp fashion show 7

Đạo diễn Ngô Quang Hải. Ảnh: N.V.

Chưa từng làm đạo diễn sân khấu, nhất là sân khấu thời trang, nhưng ngô quang hải tỏ ra tự tin với vai trò mới của mình. "Điện ảnh, sân khấu hay thời trang đều có nguyên tắc chung, đó là tạo cảm giác thị giác nơi người xem. Chương trình nào đem được cảm giác đó đến cho khán giả là thành công", anh chia sẻ. Ngô Quang Hải dự định đưa một số lượng lớn màn hình lên sân khấu, với mục đích dùng hình ảnh xóa nhòa khoảng cách giữa người biểu diễn và người xem. "Tôi muốn tạo ra một không gian ngập tràn âm thanh, hình ảnh, màu sắc, để khán giả có cảm giác lạc vào một thế giới chuyển động không ngừng".

Diễn ra vào ngày 4/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Đẹp Fashion Show 7 có chủ đề “Moving in Style - Chuyển động cùng phong cách”, với 4 nhà thiết kế Mai Lâm, Đỗ Mạnh Cường, Võ Phan Huy, Lê Hà. Họ là những nhà tạo mẫu có phong cách khác biệt nhau. Người thích vẻ sang trọng, lịch lãm, người có thiên hướng nổi loạn, dồi dào ý tưởng về thời trang hippy, người lại mang đến những trang phục điềm tĩnh, từng trải... Những sự đối lập ấy được lựa chọn để tạo nên một bức tranh của sự chuyển dịch.

Ngô quang hải đạo diễn đẹp fashion show 7

Họa sĩ Thành Chương vẽ tranh trên xe Vespa. Ảnh: L.B.

Song song với Đẹp Fashion Show 7 là triển lãm nghệ thuật mang tên “Moving - Chuyển động”, với sự góp mặt của hai họa sĩ nổi tiếng Thành Chương và Lê Thiết Cương, cùng hai nhà nhiếp ảnh Nguyễn Việt Thanh và Hải Thanh. 4 nghệ sĩ sẽ sáng tác trên "chất liệu" là những chiếc Vespa LX của hãng Piaggio để bán đấu giá. Triển lãm diễn ra từ 11 đến 14/9 tại Nhà triển lãm 92 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM và từ 25 đến 28/9 tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài, Hà Nội.

Y.P.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Trang phục lót đồng bộ

Bác bỏ quan niệm trang phục lót nằm ẩn vào trong nên không cần đồng bộ, nhãn hàng Maximizer ra mắt sưu tập mới nhấn mạnh tính nhất quán, làm tăng nét gợi cảm, quyến rũ cho người mặc. Màu sắc và hoa văn là chi tiết được chú trọng trong các mẫu thiết kế ra mắt trong tháng 9.

Xem thêm